ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไง บิ้ว ดราม่าผ่านIG ส่อแววเลิก แจ็ค

ยังไง บิ้ว ดราม่าผ่านIG ส่อแววเลิก แจ็ค

Posted 02/09/2014 by mthai

 

เอ๊ะ..เกิดอะไรขึ้น! เมื่อจู่ๆ สาวบิ้ว แฟนนอกวงการคนสวยของพ่อหนุ่มรวยมุขอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ได้โพสต์ข้อความสุดดราม่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหลายคนเริ่มสงสัยว่าความรักของทั้งคู่ส่อแววไปไม่รอดอีกรอบหรือเปล่า?!

 

เพราะล่าสุด สาวบิ้ว ได้อัพภาพข้อความที่ระบุว่า "เลิกรา" พร้อมบรรยายใต้ภาพมาว่า "ถึงเวลามันก็ร่วงโรยลาเหมือนดอกไม้ #ขอเริ่มเปิดโอกาสดีๆ ให้กับชีวิตใหม่ๆ #" โดยไม่กี่ชั่วโมงมานี้เธอก็โพสต์ภาพและข้อความแบบเศร้าๆ ตามมาอีกมาว่า "เรื่องบางเรื่องก็ควรปล่อยให้มันหายไปกับกาลเวลา" พร้อมกับเขียนบรรยายใต้มาอีกว่า "ต่อไปนี้ต้องกอดตัวเองให้อุ่นนะบิ้ว #ลำพัง#" และตามด้วยข้อความหนึ่งว่า "หลับตานะคนดี เจ็บหัวใจแค่ไหนก็ต้องอยู่ให้ได้" จนเหล่าบรรดาแฟนคลับของเธอต้องเข้าไปคอมเม้นท์ซักถามพร้อมให้กำลังใจกันยกใหญ่! ในขณะที่ หนุ่มแจ็ค เอง ก็ยังไม่มีการโพสต์ข้อความใดๆ ลงไอจีเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด ขอเซ็กซี่เฉพาะกิจ ไม่คิดทวงบัลลังก์เบอร์หนึ่ง
    ยังคงเป็นนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของวงการ สำหรับ หยาด หยาดทิพย์ ที่ช่วงนี้เธอสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา จนหลายๆ คนสงสัยว่า เธอจะกลับเข้ามาสู่โหมดเซ็กซี่ และจะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์เบอร์หนึ่งของวงการหรือเปล่า โดยเฉพาะเรื่องหุ่นเป๊ะๆ ของสาวหยาดที่ตอนนี้ใครๆ ก็ชมว่ารูปร่างสัดส่วนเธอดูเชปเป๊ะเว่อร์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งงานนี้สาวหยาดเผยว่า
  • ''แคท''อวดของดี..เปลือยเต้าเขย่าแผง
    มีเรื่องแจ้งให้ทราบ หลังจากที่เสิร์ฟออเดิฟ นุ่งบิกินี่ฟิตปริ๊ ฟิตเปรี๊ยะลงไอจี ก็ถึงคราวที่นักร้อง"แคทรียา อิงลิช" ดาราสาวเซ็กซี่อวดของดีแม่ให้มา กับการแหวกเต้าอ้าซ่า แต่ว่าไม่เปลือยหมดจรดลงแมกกาซีนดังเด้ง Playboy เรียกน้ำย่อยให้หิวนม ชมกันก่อนเปลือยเต็มๆลงแผง
  • "เบนซ์-อิ๋ว GND 2013" คู่หูไซส์มินิ แต่เผ็ดร้อนจนแสบลิ้น!
    ครั้งแรกในการถ่ายแบบร่วมกันของคู่ซี้ไซส์มินิ GND 2013 "เบนซ์-รุจิกร ประชาวณิชย์" และ "อิ๋ว-รัตนาภรณ์ ศรีสะอาด" ไม่ใช่แค่เพื่อนสนิท แต่พวกเธอเคยอาบน้ำด้วยกันมาแล้ว!
  • "กลอเรีย ไทด้า ทัช" โปรดเตรียมทิชชู่ก่อนคลิก!
    เขาว่าจริงๆ แล้ว ความสวยแบบสาวเอเชียนี่แหละที่เด็ดถูกใจหนุ่มๆ ที่สุด ไม่เชื่อเราใช่ไหม? ลองเข้ามาใกล้ๆ คุยกับ กลอเรีย ไทด้า ทัช สาวลูกครึ่ง กัมพูชา ไทย จีน คนนี้ดูสิแล้วจะรู้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »