ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลประกาศเลื่อนเกมลีก2นัดเปิดทางบุรีรัมย์-เทโรชิงลีกคัพ

ทีพีแอลประกาศเลื่อนเกมลีก2นัดเปิดทางบุรีรัมย์-เทโรชิงลีกคัพ

Posted 02/09/2014 by goal.com

 

ไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลื่อนเกมคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ โอสถสภา และ บีอีซี เทโรศาสน กับ ราชบุรี ออกไป 3 วันเพื่อให้โตโยต้าลีกคัพได้แข่งขันในนัดชิงชนะเลิศ

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกได้ตกลงที่จะเลื่อนเกมคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ โอสถสภา ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง และ บีอีซี เทโรศาสน พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ออกไปเป็นวันที่ 15 ตุลาคมแทน เนื่องจากโปรแกรมชนกับโตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ

ฝ่ายจัดโตโยต้าลีกคัพได้กำหนดวันคู่ชิงชนะเลิศระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า กับ บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามศุภชลาศัย ไว้ในวันที่ 12 ตุลาคม ซึ่งในวันเดียวกันนั้นทั้งสองทีมก็มีโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกที่ต้องลงแข่งขันด้วย

อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเปี๊ยก" ยืนยันว่าในส่วนของอีก 8 คู่ในนัดที่ 34 ยังคงแข่งขันกันตามปกติ ในวันที่ 11-12 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนลุ้น!ปลาทูรับทีมอิตาลียื่นคว้าปาสกาลก่อนปิดตลาดยุโรป
    ผู้จัดการทีมปลาทูคะนองเผยว่า มิลเลี่ยน ปาสกาล หัวหอกตัวเก่งอาจอยู่ช่วยทีมไม่ครบซีซั่นเมื่อเวลานี้ถูกทีมจากอิตาลียื่น คว้าไปร่วมทัพก่อนตลาดยุโรปจะปิดตัวลง
  • หั่นขวัญฤดี-อลิษาหลุดอช.เกมส์-มาดามแป้งหวังเหรียญ
    แข้งสาวไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์2014ตัดสินใจหั่นชื่อ ขวัญฤดี แสงจันทร์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง และ อลิษา รักพินิจ กองหน้าร่างตัน หลุดจากทีม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมนำทัพแข้งสาวไทยแถลงความพร้อมที่บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ก.ย.57 ตั้งเป้าหมายคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับเมืองไทยให้แฟนบอลไทยได้ประทับใจ อีกแน่ ซึ่งทีมฟุตบอลหญิงไทยจะบินไปชุบตัวที่ประเทศจีน ระหว่าง 3-9 ก.ย 57 ก่อนที่จะบินเข้าเกาหลีใต้วันที่ 10 ก.ย.57 เพื่อเตรียมตัวลงเล่นเกมแรกวันที่ 14 ก.ย.57 พบเจ้าภาพเกาหลีใต้ ตรงกับเวลาไทย 18.00 น.
  • ซิโก้ชี้ช้างศึกยังต้องแก้ไขเกมรุกให้ไหลลื่นกว่านี้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมเชื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีแต่ยังมีจุดที่ต้องปรับให้ดีกว่าเดิม และต้องการทำให้ทีมชุดแรกกับชุดสองสามารถทำเกมรุกไหลลื่นแบบไม่ติดขัด
  • ยิงไม่เลี้ยง!ช้างศึกอุ่นโหดดาหน้าถล่มเมียนมาร์8-1
    ชาริล ชัปปุยส์ เหมา 2 เหม็ด และผนึกกำลังกับ นูรูล ศรียานเก็ม, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ภิญโญ อินพินิจ และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ช่วยให้ "ช้างศึก" เปิดหัวสวยด้วยการอัดหม่องไปแบบยับเยิน 8-1 ในการแข่งขัน "3 ศึกแห่งทศวรรษถล่มเกาะภูเก็ต" ที่สนามสุระกุล เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »