ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มองต่าง! ซูเปอร์ตี๋เชื่อเวลเบ็คแจ้งเกิดกับปืนโตได้แน่

มองต่าง! ซูเปอร์ตี๋เชื่อเวลเบ็คแจ้งเกิดกับปืนโตได้แน่

Posted 02/09/2014 by goal.com

 

นายด่านฉลามชลแฟนปืนใหญ่แห่งสยามประเทศเชื่อว่าการเข้า มาของเทพแดนนี่ เวลเบ็คจะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตการค้าแข้ง และจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่างปืนใหญ่ได้แน่นอน

ซูเปอร์ตี๋ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยอดนายด่านชลบุรี เอฟซี แฟน พันธุ์แท้ตัวยงของอาร์เซนอลเผยว่าตนเองตามติดในตลาดซื้อขายนักเตะวันสุดท้าย ของพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน เพื่อลุ้นว่าจะมีใครที่จะโยกย้ายเข้ามาร่วมเสริมทัพกับทีมบ้าง

ทัพปืนโตของอาร์แซน เวนเกอร์สร้างความฮือฮาด้วยการกระชากตัวแดนนี เวลเบ็ค กองหน้าจอมลีลาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเข้ามาเสริมทีมด้วยดีล 16 ล้านปอนด์

นายทวารเลือดฉลามกล่าวถึงดีลของเทพเวลเบ็คว่าเป็นการซื้อขายที่น่าสนใจ และมั่นใจว่าเวลเบ็คจะสร้างผลงานได้กับอาร์เซนอล

“เวลเบ็คจะเข้ามาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับอาร์เซนอล ไม่ใช่อองรีแต่ก็ใกล้เคียงนะ” สินทวีชัยกล่าวกับโกล ประเทศไทย

“เป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดนะ เป๊ะๆ เลยคือตำแหน่งหน้าเป้า เวลเบ็คเก็บบอลได้และขยัน น่าจะช่วยทีมได้บ้างไม่มากก็น้อย” เดอะตี๋กล่าวทีเล่นทีจริงทิ้งท้าย

ทั้งนี้จากแถลงการณ์ในเว็บไซต์ของสโมสรระบุว่า เวลเบ็ค จะร่วมเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมกับปืนใหญ่ และอาจได้ลงสนามในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 13 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปวันเดดไลน์พรีเมียร์ย้ายกันกระจาย
    ในที่สุดตลาดซื้อขาย นักเตะปิดตัวลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วมีนักเตะหลายคนย้ายทีมกันเอาในวันสุด ท้าย จึงขอสรุปเอาการย้ายทีมของเวทีพรีเมียร์ลีกในวันสุดท้ายมาส่วนลีกอื่นๆจะตาม ทยอยให้ได้ติดตามกันต่อไป
  • Rank it Up : 5 ผู้แพ้ในสังเวียนซือขาย 2014-15
    หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ใครบ้างคือผู้แพ้ในตลาดนักเตะประจำฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในการซื้อขาย
  • ชูเสื้อแล้ว!ผีเซ็นยืมฟัลเกา1ปีค่ายืม6ล.ปอนด์
    ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบีย เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป้นทางการแล้ว หลังเสียเวลาเคลียร์เรื่องเอกสารอยู่นานจนพรีเมียร์ลีกยอมขยายเวลาให้เป็น กรณีพิเศษอีก 2 ชั่วโมง
  • เรียบร้อย!ปืนซิวเวลเบ็คเข้ารังแล้ว
    อาร์เซน่อล คว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมเฝ้ารอใจจดจ่อที่จะได้เห็นนักเตะลงเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »