ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โวทันที!ฟัลเกาลั่นพาผีทวงคืนความยิ่งใหญ่

โวทันที!ฟัลเกาลั่นพาผีทวงคืนความยิ่งใหญ่

Posted 02/09/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย เป็นปลื้มได้ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว 1 ปี ปากหวานบอกเป็นยอดทีมของโลก และเขามีความมุ่งมั่นที่จะพาทีมกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าลูกหนังอีกครั้ง

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย เปิดอกครั้งแรก บอกดีใจที่สุด ได้ย้ายจาก โมนาโก ทีมเงินถังในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด ยก "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่อยู่ในสถานการณ์ที่กำลังต้องการทวงบัลลังก์กลับมา ตั้งเป้าช่วยทีมประสบความสำเร็จในช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้

ฟัลเกา ย้ายทีมอย่างรวดเร็วทันทีที่มีการประโคมข่าว โดยเจ้าตัวบินจาก ฝรั่งเศส มายัง แมนเชสเตอร์ และเข้ารับการตรวจร่างกายที่ แคร์ริงตัน ก่อนจะย้ายทีมลุล่วงสมใจทุกฝ่าย ทำให้ หัวหอกวัย 28 ปี ย้ายออกจาก โมนาโก หลังเพิ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด แค่ปีเดียว ทำผลงานยิงไป 11 ลูกจาก 20 นัด ก่อนจะโชคร้ายบาดเจ็บยาว จนอดเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล 

"ผมดีใจที่ได้ย้ายมา แมนฌชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมีความมุ่งมั่นที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ผมตั้งตารอทำงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล และช่วยทีมประสบความสำเร็จในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของประวัติศสตร์สโมสร"

ด้าน ฟาน กัล กล่าวถึงการได้ ฟัลเกา ว่า "ผมดีใจมากที่ ฟัลเกา ย้ายมาเล่นกับเราแบบยืมตั้งในฤดูกาลนี้ เขาเป็หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด สถิติยิงประตูเฉลี่ยต่อเกมของเขาบ่งบอกได้เป็นอย่างดี เมื่อนักเตะระดับนี้สามารถย้ายทีมได้ มันก็เป็นโอกาสที่ไม่ควรปล่อยให้ผ่านไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »