ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผนึกกำลัง!ปวิณวางใจ "จุ่น-ง้วน"คุมบีจีปีหน้า

ผนึกกำลัง!ปวิณวางใจ "จุ่น-ง้วน"คุมบีจีปีหน้า

Posted 02/09/2014 by goal.com

 

ยืนยันชัดเจน! บอสใหญ่แห่งบางกอกกล๊าส เอฟซี ย้ำชัดว่า อนุรักษ์ ศรีเกิด และ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ จะเป็นผู้สร้างทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอน

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร "เดอะแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีม จะอยู่คุมทัพในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยมี ''โค้ชง้วน''สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ทำหน้าที่เป็นดูแลโครงสร้างของสโมสร

‘’โค้ชจุ่น’’เข้ามารับงานต่อจาก ‘’โค้ชแต๊ก’’ อรรถพล บุษปาคม อดีตกุนซือของทีม เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และสามารถทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ โดยเฉพาะการพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลถ้วยรายการ มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2014

บอสใหญ่แห่งบีจี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด จะเป็นโค้ชสร้างทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยมี ''โค้ชง้วน''สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เป็นผู้อำนวยการสโมสร"

"โค้ชง้วนจะดูแลในเรื่องของระบบโครงสร้างของทีม ส่วนโค้ชจุ่นจะทำหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ ทีมมีนโยบายอย่างชัดเจน คือ การสร้างเยาวชนขึ้นสู่ชุดใหญ่ โดยมีผู้เล่นต่างชาติเป็นแกนหลัก"

"ในตอนนี้ทีมมีเกมรุกที่ดี และเป็นทีมที่ยิงประตูคู่แข่งได้มากที่สุดใน ไทย พรีเมียร์ลีก ตอนนี้เหลือเพียงแค่ปรับแนวรับให้ดีขึ้น" ประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »