ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จำลองประเดิมอินชอน!ซิโก้ชี้อุ่นภูเก็ตใช้ระบบชนมัลดีฟส์

จำลองประเดิมอินชอน!ซิโก้ชี้อุ่นภูเก็ตใช้ระบบชนมัลดีฟส์

Posted 02/09/2014 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกไทยยืนยันว่าเกมอุ่นเครื่องนัดที่สองของพวกเขาจะเน้นเป็นพิเศษเพื่อทดลองระบบการเล่นรูปแบบเดียวกับเกมเปิดสนามที่อินชอน

"ซิโก้" เกียรติศักด์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์เผยว่าการเผชิญหน้ากับ ภูเก็ต เอฟซี ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่สองจะเปรียบเสมือนนัดเปิดสนามพบกับทีมชาติมัลดีฟส์ ที่อินชอนเพราะจะใช้รูปแบบโจมตีเกมรุกที่ไม่ต่างกัน


ปัจจุบันทัพช้างศึกอยู่ระหว่างการเก็บตัวที่ภูเก็ตซึ่งพวกเขาเตรีมลงอุ่น เครื่องนัดที่สองพบกับทีมชาติมัลดีฟส์ในวันพรุ่งนี้หลังก่อนหน้านี้พึ่งถล่ม เอาชนะเมียนมาร์ไปถึง 8-1


"การอุ่นเครื่องพบภูเก็ต ผมจะพยายามจำลองระบบการเล่นเสมือนเกมที่จะพบกับชาติมัลดีฟส์ในนัดประเดิม สนามของเรา เนื่องจากผมต้องการเห็นระบบทีมที่ชัดเจนและเป็นรูปแบบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งแน่นอนว่าการเจอกับมัลดีฟส์นั้น เราจะเปิดเกมรุกเต็มที่ ฉะนั้นแล้วเด็กทุกคนต้องเข้าใจระบบการเล่นอย่างชัดเจน"


"ขณะที่ตัวผู้เล่น เราจะหมุนเวียนผู้เล่นลงสนาม เพื่อทดสอบศักยภาพผู้เล่นในชุดทึ่สอง โดยเปลี่ยนระบบจาก 4-3-3 มาเป็น 4-2-3-1 และเราหวังว่าศักยภาพการเล่นจะไม่ต่างไปจากเกมถล่มเมียนมาร์มากนัก" กองหน้าจอมตีลังกากล่าวปิดท้าย


ทีมชาติไทยจะลงอุ่นเครื่องนัดที่สองพบกับ ภูเก็ต เอฟซี ในวันที่ 3 ก.ย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพบกับทีมชาติกาตาร์รุ่นยู 23 ปีวันที่ 7 ก.ย ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »