ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตะลึง!โฉมงามแห่งวงการลูกขนไก่

ตะลึง!โฉมงามแห่งวงการลูกขนไก่

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

 

ชาวเน็ตฮือฮา โฉมงามแห่งวงการลูกขนไก่ชาวออสซี่ชื่อ กรอนย่า ซอมเมอร์วิลล์ โดยได้มีการแชร์ภาพเธอกันอย่างแพร่หลายบนโลกออนไลน์ ขณะที่หนุ่มๆ ต่างเคลิบเคลิ้ม ยกให้เป็นขวัญใจ

สำหรับน้อง กรอนย่า เป็นนักแบดมินตันชาวออสเตรเลียนเชื้อสายจีน เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 1995 ปัจจุบันอานยุ 19 ปี เธอเข้าร่วมกีฬา คอมอนเวลธ์ ยูธ เกมส์ หรือกีฬาเยาวชนในเครือจักรภพเมื่อปี 2011 และคว้าเหรียญทองแดงประเภทหญิงคู่ นอกจากนี้ ยังเข้าแข่งขันรายการแบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์โลกในปีเดียวกันด้วย ก่อนในปี 2012 เธอจะได้เป็นตัวแทนทีมชาติออสเตรเลีย ลุยรอบสุดท้ายรายการ อูเบอร์ คัพ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ไอเดียขอนแก่นเซ็นแก้ม-กวินตราบู๊ตบไทยลีก
    ไอเดียขอนแก่นเซอร์ไพรส์เซ็นสัญญา "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบและมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ร่วมไทยแลนด์ ลีก โดยส่งชื่อแข่งขันตั้งแต่เลกแรกหวังบูมสโมสร พร้อมดึง "วรรณา บัวแก้ว" ตัวอิสระหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ช่วยคุมเกมรับตลอดฤดูกาล ด้าน ปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรไอเดียขอนแก่น อุบค่าตัวทั้งคู่พร้อมบอกปัดเป้าหมาย ขอแค่สร้างทีมให้เป็นในดวงใจของคนขอนแก่น
  • อภิชัยควงวันชัยซิวทองเพาะกายและฟิตเนสอช.
    "อาร์ม" อภิชัย วันดี หยิบเหรียญทองเพิ่มให้กับทัพนนักกีฬาไทยในรุ่นเพาะกายเยาวชนรุ่นน้ำหนักเกิน70ก.ก. ขณะที่วันชัย กาญจนพิมาย โชว์ฟอรมสมราคาคว้าทองฟิตเนสชายสมัยที่7 ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 48 ที่ เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า เมื่อ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • เสียแต้มเลย!ผมวอซเนียคกี้พันกับแร็กเกต
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเลือดโคนม เสียแต้มไปแบบพิลึก เมื่อเส้นผมของเธอพันกับแร็กเกต ในรอบ 2 ของศึก ยูเอส โอเพ่น ที่เจอกับ อเลียคซานดร้า ซาสโนวิช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยังดีที่สุดท้ายแล้วเธอสามารถเอาชนะมาได้
  • ไทเกอร์ชวนฉีกกรอบความคิดเดิมๆ สู่ทางเดินชีวิตที่เลือกเอง
    นายณัฐดนัย ปัทมาคม ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ ไทเกอร์เบียร์ บริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ไทเกอร์เบียร์ได้มุ่งเน้นสะท้อนภาพลักษณ์ความโดดเด่นของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใครครั้งใหม่ โดยที่ผ่านมาได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อคนรุ่นใหม่ จนเป็นไอคอนนิก แบรนด์ ชั้นนำของเอเชีย ที่โด่งดังและ เป็นที่ยอมรับในฐานะแบรนด์ที่สร้างสรรค์และการกล้าลงมือทำสิ่งใหม่ๆอย่างไม่หยุดมาแล้วกว่า 82 ปี ล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »