ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!หลังคาสนามแบดฯญวนถล่ม

ช็อก!หลังคาสนามแบดฯญวนถล่ม

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

การแข่งแบดมินตัน โยเน็กซ์ ซันไรซ์ เวียดนาม กรังด์ปรีซ์ โอเพ่น 2014 เกิดเหตุช็อกสุดๆ เมื่อหลังคาส่วนหนึ่งของสนามพังลงมา เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เกิดเหตุน่าตกใจขึ้นในการแข่งแบดมินตัน โยเน็กซ์ ซันไรซ์ เวียดนาม กรังด์ปรีซ์ โอเพ่น 2014 ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันอังคารที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากที่หลังคาส่วนหนึ่งพังลงมาในสนาม

ในระหว่างที่ วิกี้ อนินฑิตา นักแข่งชาวอินโดนีเซีย กับ เชี่ย หวง หลู นักตบลูกขนไก่จากไต้หวัน กำลังจะทำการแข่งกันนั้น จู่ๆ หลังคามันก็ส่งเสียงแปลกๆ ออกมา ทั้งนักกีฬา และกรรมการจึงรีบพากันออกจากคอร์ตทันที และไม่นานหลังจากนั้น หลังคาส่วนหนึ่งของสนามก็พังลงมา ทำเอาทุกคนตกอกตกใจกันทั่ว

ทั้งนี้ คาริสซ่า เทอร์เนอร์ นักแบดมินตันคนหนึ่ง กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด "ไม่อยากเชื่อเลยว่าหลังคาจะถล่มลงมาในการแข่ง เวียดนาม โอเพ่น ในวันนี้ โชคยังดีที่ทุกคนถูกพาออกจากคอร์ตก่อนแล้ว และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ"

สำหรับทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวนั้น จะยังคงมีดำเนินต่อไป แต่จะไปแข่งกันที่สนามอื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง!โฉมงามแห่งวงการลูกขนไก่
    ชาวเน็ตฮือฮา โฉมงามแห่งวงการลูกขนไก่ชาวออสซี่ชื่อ กรอนย่า ซอมเมอร์วิลล์ โดยได้มีการแชร์ภาพเธอกันอย่างแพร่หลายบนโลกออนไลน์ ขณะที่หนุ่มๆ ต่างเคลิบเคลิ้ม ยกให้เป็นขวัญใจ
  • ฮือฮา!ไอเดียขอนแก่นเซ็นแก้ม-กวินตราบู๊ตบไทยลีก
    ไอเดียขอนแก่นเซอร์ไพรส์เซ็นสัญญา "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบและมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ร่วมไทยแลนด์ ลีก โดยส่งชื่อแข่งขันตั้งแต่เลกแรกหวังบูมสโมสร พร้อมดึง "วรรณา บัวแก้ว" ตัวอิสระหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ช่วยคุมเกมรับตลอดฤดูกาล ด้าน ปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรไอเดียขอนแก่น อุบค่าตัวทั้งคู่พร้อมบอกปัดเป้าหมาย ขอแค่สร้างทีมให้เป็นในดวงใจของคนขอนแก่น
  • อภิชัยควงวันชัยซิวทองเพาะกายและฟิตเนสอช.
    "อาร์ม" อภิชัย วันดี หยิบเหรียญทองเพิ่มให้กับทัพนนักกีฬาไทยในรุ่นเพาะกายเยาวชนรุ่นน้ำหนักเกิน70ก.ก. ขณะที่วันชัย กาญจนพิมาย โชว์ฟอรมสมราคาคว้าทองฟิตเนสชายสมัยที่7 ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 48 ที่ เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า เมื่อ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • เสียแต้มเลย!ผมวอซเนียคกี้พันกับแร็กเกต
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเลือดโคนม เสียแต้มไปแบบพิลึก เมื่อเส้นผมของเธอพันกับแร็กเกต ในรอบ 2 ของศึก ยูเอส โอเพ่น ที่เจอกับ อเลียคซานดร้า ซาสโนวิช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยังดีที่สุดท้ายแล้วเธอสามารถเอาชนะมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »