ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ฯไฟเขียววิลล่ายืมหนูทอมจากผีแล้ว

พรีเมียร์ฯไฟเขียววิลล่ายืมหนูทอมจากผีแล้ว

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

เกือบไม่ได้ย้ายทีมเสียแล้วสำหรับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังการเจรจาย้ายสังกัดไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ต้องล่าช้า เพราะเจรจากันไม่ลงตัว ก่อนที่ "สิงห์ผงาด" จะเปลี่ยนแผนมาขอยืมแทน และล่าสุด พรีเมียร์ลีก ก็อนุมัติเอกสารเรียบร้อยแล้ว

 พรีเมียร์ลีก อนุมัติให้ แอสตัน วิลล่า ยืมตัว ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางชาวอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้งาน 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา หลังการย้ายทีมต้องล่าช้าจากกำหนดเส้นตายซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับการส่งเอกสาร

ก่อนหน้านี้ วิลล่า ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อขาดมิดฟิลด์วัย 25 ปี อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมแบบถาวรต้องหยุดชะงักหลังจากตกลงเรื่องค่าเหนื่อยไม่ลงตัว และ เอฟเวอร์ตัน ก็ดูเหมือนกระโดดเข้ามาร่วมวงแย่งชิงตัว แต่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็ต้องล้มการเจรจาไปเช่นกัน

หลังจากนั้น "สิงห์ผงาด" ก็กลับมาให้ความสนใจ เคลฟเวอร์ลี่ อีกครั้ง โดยเปลี่ยนแผนมายืมตัวแทน ก่อนรีบส่งเอกสารไปยัง พรีเมียร์ลีก และสุดท้ายก็ได้รับไฟเขียวให้ยืมตัวนักเตะทันเวลาในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติใหม่พรีเมียร์ลีก!ผีแชมป์ชอปซัมเมอร์
    หลังจากตลาดซื้อนักเตะช่วงหน้าร้อน ฤดูกาล 2014/2015 ปิดลงเมื่อเช้าวันอังคารที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยตัวเลขการใช้จ่ายทั้งหมดของ 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก
  • เบ็คส์สุดเศร้าผีปล่อยเวลเบ็คพ้นทีม
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ เสียใจไม่น้อยที่อดีตต้นสังกัดปล่อยลูกหม้อของทีมอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค ออกจากทีม พร้อมมั่นใจ เวลเบ็ค จะทำผลงานได้ดีกับ อาร์เซน่อล
  • ปาร์คเกอร์จวกรูนยับเล่นไม่ได้เรื่อง
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทนไม่ไหว เฉ่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนปัจจุบันยับเยิน โทษฐานเล่นได้ห่วย และยังทำตัวไม่สมกับเป็นผู้นำของทีม พร้อมเรียกร้องให้ รูนี่ย์ โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกล้าทำอย่างนั้นแน่
  • เปิดใจฟัลเกา-รับปากยิงประตูพาผีคว้าแชมป์
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ "เอ็มยูทีวี" บรรยายความรู้สึกแสนสุข ชื่นมื่น หลังย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ซีซั่น โดยยกย่องทั้งทีม, ผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ก่อนประกาศลั่น ขอตอบแทนด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท พาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »