ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องโต้เชื่อฟัลเกาถึงจุดสูงสุดในอาชีพหลังซบผี

ก็องโต้เชื่อฟัลเกาถึงจุดสูงสุดในอาชีพหลังซบผี

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

เอริก คันโตน่า โคตรนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกใหม่แกะกล่อง "ผีแดง" คงนอนตายตาหลับเพราะเขาได้ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว

เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ราฟาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาถึงจุดสูงสุดในชีวิตการค้าแข้งแล้วหลังจากที่นักเตะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ฟัลเกา ย้ายมาซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจาก "ปีศาจแดง" จ่ายค่ายืมตัวให้ โมนาโก 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) พร้อมมีรายงานว่า "เร้ด เดวิลส์" ยอมรับหน้าที่จ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 346,000 ปอนด์ (ประมาณ 19.03 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับแข้งวัย 28 ปีด้วย

แน่นอนว่าการย้ายมาของ ฟัลเกา สร้างความยินดีให้กับสาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่างมาก รวมทั้งบรรดาผู้เล่นในอดีตและปัจจุบันของ แมนฯ ยูฯ ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นว่านี่เป็นการเซ็นสัญญาที่จะนำสโมสรแห่งนี้กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ล่าสุด คันโตน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานแห่ง "โรงละครแห่งความฝัน" เชื่อว่าตอนนี้ ฟัลเกา นอนตายตาหลับแล้วหลังได้ย้ายมาอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก "ฟัลเกา สามารถนอนตายตาหลับเมื่อรู้ว่าเขาได้มาอยู่ในจุดสูงสุดของวงการฟุตบอลแล้ว นั่นก็คือการย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติใหม่พรีเมียร์ลีก!ผีแชมป์ชอปซัมเมอร์
    หลังจากตลาดซื้อนักเตะช่วงหน้าร้อน ฤดูกาล 2014/2015 ปิดลงเมื่อเช้าวันอังคารที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยตัวเลขการใช้จ่ายทั้งหมดของ 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก
  • เบ็คส์สุดเศร้าผีปล่อยเวลเบ็คพ้นทีม
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ เสียใจไม่น้อยที่อดีตต้นสังกัดปล่อยลูกหม้อของทีมอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค ออกจากทีม พร้อมมั่นใจ เวลเบ็ค จะทำผลงานได้ดีกับ อาร์เซน่อล
  • ปาร์คเกอร์จวกรูนยับเล่นไม่ได้เรื่อง
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทนไม่ไหว เฉ่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนปัจจุบันยับเยิน โทษฐานเล่นได้ห่วย และยังทำตัวไม่สมกับเป็นผู้นำของทีม พร้อมเรียกร้องให้ รูนี่ย์ โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกล้าทำอย่างนั้นแน่
  • เปิดใจฟัลเกา-รับปากยิงประตูพาผีคว้าแชมป์
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ "เอ็มยูทีวี" บรรยายความรู้สึกแสนสุข ชื่นมื่น หลังย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ซีซั่น โดยยกย่องทั้งทีม, ผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ก่อนประกาศลั่น ขอตอบแทนด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท พาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »