ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอรินี่ยันแฮปปี้ที่ได้อยู่หงส์แดงต่อไป

บอรินี่ยันแฮปปี้ที่ได้อยู่หงส์แดงต่อไป

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เผยโล่งอกที่ความวุ่นวายได้จบลงเสียที พร้อมยันตนแฮปปี้ดีที่จะได้ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ต่อไป หลังเจ้าตัวอดโยกไปซบ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนตลาดวายอย่างเฉียดฉิวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป หลังการย้ายไปค้าแข้งกับ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และ ซันเดอร์แลนด์ ของเจ้าตัวได้ล้มเหลวลงไปในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่ผ่านมา

ก่อนนี้ดูเหมือนว่า บอรินี่ ที่ไม่ต้องการย้ายไปเล่นให้ "แมวดำ" ถึงแม้ทั้ง 2 ทีมจะตกลงค่าตัวได้แล้ว เตรียมเป็นสมาชิกในถิ่นลอฟตัส โร้ด ในวันสุดท้าก่อนตลาดจะปิดตัวลงเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 23 ปี ที่กำลังจะโยกไปซบ "ทหารเสือราชินี" ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ไม่สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวได้ เป็นเหตุให้ต้องอยู่กับยอดทีมย่านเมอร์ซี่ไซด์ต่อไป ถึงแม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เคยออกมาเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า "สิ่งที่ดีที่สุด (สำหรับ บอรินี่) คือการย้ายออกไป" ก็ตาม

หลังจากนั้น แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "คิวพีอาร์" ได้เผยเขารู้สึกว่า บอรินี่ เรียกร้องค่าเหนื่อยมากเกินไป โดยระบุเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า "การเรียกร้องค่าเหนื่อยของเขามากเกินกว่าที่เราจะให้ได้"

อย่างก็ดี ล่าสุดอดีตหัวหอก โรม่า ก็ออกมายืนยันว่า เขามีความสุขดีที่ได้อยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป โดยระบุผ่าน ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ ว่า "ในที่สุดความบ้าคลั่งก็จบลง ผมได้ปกป้องตัวเองและนักเตะที่ผมเป็นอยู่ทุกวันนี้ ขอรับผิดชอบกับสถานการณ์ทั้งหมดและสำหรับผู้คนที่ไม่ต้องการมัน และผมมีความสุขมากกับตัวเองที่ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญนี้"

ทั้งนี้ บอรินี่ เป็นผู้เล่นคนแรกที่ ร็อดเจอร์ส ซื้อเข้ามาเมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) แต่เขาก็ทำได้เพียง 2 ประตูจากการลงเล่น 20 นัดให้ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะถูกส่งไปหาประสบการณ์กับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติใหม่พรีเมียร์ลีก!ผีแชมป์ชอปซัมเมอร์
    หลังจากตลาดซื้อนักเตะช่วงหน้าร้อน ฤดูกาล 2014/2015 ปิดลงเมื่อเช้าวันอังคารที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยตัวเลขการใช้จ่ายทั้งหมดของ 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก
  • รอดูชูเสื้อ!หงส์ตกลงเซ็นฟรีบัลเดสเฝ้าเสา
    แฟนหงส์รอยลแข้งใหม่คนที่ 10 เมื่อสื่อกาตาลันตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋ายอมรับข้อเสนอมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว
  • สรุปวันเดดไลน์พรีเมียร์ย้ายกันกระจาย
    ในที่สุดตลาดซื้อขาย นักเตะปิดตัวลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วมีนักเตะหลายคนย้ายทีมกันเอาในวันสุด ท้าย จึงขอสรุปเอาการย้ายทีมของเวทีพรีเมียร์ลีกในวันสุดท้ายมาส่วนลีกอื่นๆจะตาม ทยอยให้ได้ติดตามกันต่อไป
  • บีร็อดเชื่อราฮีม,สเตอร์ริดจ์,เฮนโด้อนาคตสดใส
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ราฮีม สเตอร์ลิง, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะพัฒนาผลงานได้ยิ่งกว่านี้ พร้อมมั่นใจทั้งสามคนจะมีอนาคตสดใสกับ "เดอะ เร้ดส์" และทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »