ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานเชซเชื่อชิชาริโต้รุ่งกับชุดขาวแน่นอน

ซานเชซเชื่อชิชาริโต้รุ่งกับชุดขาวแน่นอน

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

ฮูโก้ ซานเชซ ตำนาน เรอัล มาดริด เชื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้ารุ่นน้อง จะประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็วอนขออย่าได้นำสตาร์ทีมชาติเม็กซิโก มาเปรียบเทียบกับตนเอง เนื่องจากไม่อยากสร้างความกดดันให้นักเตะ

ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานนักเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกรุ่นน้องทีมชาติเม็กซิโก จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน

เอร์นานเดซ ย้ายจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ฤดูกาล หลังกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ ซานเชซ ซึ่งยิงไปกว่า 200 ประตูตลอด 7 ปีในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ก็มั่นใจว่า "ชิชาริโต้" จะประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" แต่ก็ยืนยันว่าจะไม่ไปกดดันรุ่นน้องด้วยการนำมาเปรียบเทียบกับตัวเอง

 "ผมเชื่อว่า ชิชาริโต้ จะประสบความสำเร็จที่ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ ราอูล ฮิเมเนซ ที่ แอตเลติโก และ ฮาเวียร์ อากีโน่ ที่ ราโย บาเยกาโน่ ถ้าการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องยาก เขาก็ทำมันเพื่อย้ายมา มาดริด และแน่นอนว่า มันสมควรยกย่อง"

"ยินดีด้วยกับ ชิชาริโต้ หวังว่าเขาจะโชคดี ผมจะไม่ปล่อยให้พวกเขากดดันเขาด้วยการเปรียบเทียบ มันน่ารังเกียจ ผมจะไม่ปล่อยให้พวกเขากดดัน ชิชาริโต้ หรือ ราอูล หรือ อากีโน่ ในอาชีพของผม ผมมีเส้นทางของตัวเอง พวกเขาก็จะมีของตัวเอง สิ่งที่คุณต้องทำคือสนับสนุนพวกเขา ให้ความมั่นใจ, จูงใจ และรักษาความเชื่อมั่นของพวกเขา" ซานเชซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของจริง! "โด้"ชมผีซื้อฟัลเกาคือดีลสุดเจ๋ง
    ซีอาร์เซเว่นออกปากชมปีศาจแดงหลังดึงแข้งคุณภาพอย่างหอกทีมชาติโคลอมเบียเสริมแนวรุกคริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเรอัล มาดริด ยกย่อง แมนฯ ยูฯ อดีตต้นสังกัดเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมหลังยืม ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเวิลด์คลาสของโมนาโกเสริมคมแบบสุดเซอร์ไพรส์
  • อย่างเป็นทางการ!ชิชาเปิดตัวกับชุดขาวแล้ว
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกชาวเม็กซิกัน เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย หลังบรรลุขั้นตอนในการย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยรูปแบบยืมตัว โดยที่ "ราชันชุดขาว" มีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย ด้านแข้งวัย 26 ปี เปิดอก การได้มาอยู่กับ มาดริด คือฝันที่เป็นจริง
  • Rank it Up : 5 ผู้แพ้ในสังเวียนซือขาย 2014-15
    หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ใครบ้างคือผู้แพ้ในตลาดนักเตะประจำฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในการซื้อขาย
  • มะรุมมะตุ้มฟัลเกา!ผี-เรือ-ปืน-ราชันล่าเสริมคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดเข้าร่วมวงไล่ล่า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ของ โมนาโก หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ อาจต้องรับการผ่าตัดรักษาเอ็นหัวเข่าซ้าย หลังเลื่อนนัดหมอตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »