ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อคมายากิมจิ!!'อึนบี''วง Ladies'Code ดับจากอุบัติเหตุรถชน

ช็อคมายากิมจิ!!'อึนบี''วง Ladies'Code ดับจากอุบัติเหตุรถชน

Posted 03/09/2014 by siamdara

 

ในขณะที่บ้านเราต้องสูญเสียถวัลย์ ดัชนี" ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ในเช้าวันนี้ (3 กันยายน) ฝั่งแดนโสมเอง ก็ต้องพบกับเรื่องเศร้าและสูญเสีย เพราะในวันเดียวกันนี้ เวลาประมาณ 01.20 รถตู้ที่ 5 เกิลล์กรุ๊ปสาวเกาหลี Ladies'Code นั่งมาประสบอุบัติเหตุรถชนบริเวณทางด่วน Yeongdong มุ่งหน้าไปยังเมือง Incheon


ส่วนเพื่อนร่วมวง Ladies' Code และคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปยังรักษาตัวที่รพ.วินเซนต์ในเกาหลีใต้ทันที แต่ "อึนบี" วัย22ปี เป็นแร็ปเปอร์ของวงเสียชีวิตพร้อมผู้จัดการส่วนตัว ตร.คาดเกิดจากฝนตกถนนลื่นส่งผลให้รถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นแล้ว''ถวัลย์ ดัชนี'' ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์
    เป็นข่าวเศร้ารับอรุณวันพุธที่ 3 กันยายนเลยทีเดียว กับข่าวการเสียชีวิตของ"ถวัลย์ ดัชนี" ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ประจำปี 2544 วัย 74 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคตับอักเสบ
  • "โบ ภาสินี" จัดเต็ม! หนักหน่วง! จนคุณต้องกลืนน้ำลาย!
    ธอผู้นี้ให้คะแนนความเจ้าชู้ตัวเองติดลบ ถ้าคบใครแล้วจะไม่เปิดใจให้ใครอีกคน และเธอสนผู้ชายหน้าเลว มีหนวด ตัวใหญ่ มีขนหน้าอก!!!
  • สะเด่าทุะลุล้านวิว ''ปิ๋ม''จ่อโชว์สเต็ปแด๊นซ์แหกหอยแครงให้สื่อคราง!!
    ทะลุล้านวิว ไปด้วยเวลาเพียงแค่2สัปดาห์ สำหรับคลิป"ปิ๋ม-ซีโฟร์" เต้น!แหกโค้ง ดระเด้าพื้น สุดฟิน! ที่ทำเอาฮือฮา เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวและครูฝึกสอนท่าเต้น "ปิ๋ม-ซีโฟร์" ลุกมาซ้อมเต้น ท่าทางสุดยั่วยวน ชวนซี๊ด! เพราะคลิปซ้อมเต้นนี้ ท่าสุดแสนจะพิสดาร ไม่ว่าจะท่านอนคว่ำไปกับพื้น แล้วเต้นกระดกก้น กระแทกไปมากับพื้น เหมือนท่าเดียวกับนักร้องชื่อดังชาวต่างชาติ ที่เต้นโชว์ก้น จนอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พิธีกรชื่อดัง ตั้งฉายาให้ว่า ท่าเต้น"หอยแครง กระแทกแผ่นดิน" แต่ที่แน่ๆคลิปเต้นของ ปิ๋ม-ซีโฟร์ ที่สนั่นในโลกโซเชี่ยลขณะนี้มีทีท่าจะแรงไม่หยุด และยอดวิวทะยานเข้าสู่ล้านที่2ในเวลาอันไกล้นี้อย่างแน่นอน
  • ชัดแบบไม่ต้องซูม''ซาร่า''เทเต้า..เข้าวิน
    ขยันแจกความเซ็กซี่ต้องยกให้เธอคนนี้ดารา นางแบบสาว"ซาร่า" มาลากุล เลน ที่ติดลมฮอลีวู้ดแต่ไม่ทิ้งเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »