ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วัลดาโน่เชื่อราชันต้องคิดถึงอลอนโซ่,ดิมาเรีย

วัลดาโน่เชื่อราชันต้องคิดถึงอลอนโซ่,ดิมาเรีย

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ อดีตผู้บริหาร เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" ต้องโหยหา ชาบี อลอนโซ่ และ อังเคล ดิ มาเรีย 2 แข้งสำคัญที่ถูกปล่อยตัวออกไปให้ บาเยิร์น มิวนิค และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามลำดับ ชี้การปล่อยทั้งสองคนออกไปสร้างความเสียหายให้กับทีมมากๆ

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อทัพ "ราชันชุดขาว" จะต้องคิดถึง ชาบี อลอนโซ่ กองกลางคนสำคัญ และ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ด หลังจากที่พวกเขาปล่อย 2 นักเตะสำคัญออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

อลอนโซ่ ต้องอำลาถิ่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปเล่นกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในขณะที่ ดิ มาเรีย ซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาล 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 3,283.5 ล้านบาท) โดยการปล่อยนักเตะทั้งสองคนไปทำให้ วัลดาโน่ เชื่อว่าเป็นการทำเรื่องที่ผิดพลาดมากๆ สำหรับ เรอัล มาดริด

วัลดาโน่ กล่าวว่า "ชาบี อลอนโซ่ เป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับ เรอัล มาดริด ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งการเล่นและความทุ่มเทที่เขามีให้กับทีม เขาเป็นนักเตะที่ชาญฉลาด และคอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมตลอด  ชาบี อลอนโซ่ กับ ดิ มาเรีย เป็นตัวแทนของการเล่นที่คงเส้นคงวา ลองมองที่ภาพรวมซิ คนหนึ่งฉลาดหลักแหลมและอีกคนก็เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซเชื่อชิชาริโต้รุ่งกับชุดขาวแน่นอน
    ฮูโก้ ซานเชซ ตำนาน เรอัล มาดริด เชื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้ารุ่นน้อง จะประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็วอนขออย่าได้นำสตาร์ทีมชาติเม็กซิโก มาเปรียบเทียบกับตนเอง เนื่องจากไม่อยากสร้างความกดดันให้นักเตะ
  • ปิเก้ตื่นเต้นชากีร่าป่องทายาทคนที่2แล้ว
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า งานนี้หัวใจพองโต เพราะ ชากีร่า แฟนสาวยืนยันว่าตั้งท้องลูกอีกคนแล้ว โดยเธอประกาศเรื่องนี้ผ่านโลกออนไลน์ พร้อมขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้กับครอบครัวของเธอ
  • เรือใบปล่อยเนเกรโด้เข้ารังบาเลนเซียแบบยืมตัว
    สื่อดังสเปนปูดข่าว แมนฯ ซิตี้ โอเคปล่อยตัว อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกร่างใหญ่ ให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งาน 1 ซีซั่นเรียบร้อย โดย "ไอ้ค้างคาว" ถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 20 ล้านปอนด์
  • อย่างเป็นทางการ!ชิชาเปิดตัวกับชุดขาวแล้ว
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกชาวเม็กซิกัน เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย หลังบรรลุขั้นตอนในการย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยรูปแบบยืมตัว โดยที่ "ราชันชุดขาว" มีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย ด้านแข้งวัย 26 ปี เปิดอก การได้มาอยู่กับ มาดริด คือฝันที่เป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »