ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ เดือด แจ้งความหมิ่นฯ เจอแฉมั่วไม่คืนรถ โจ้

เมย์ เดือด แจ้งความหมิ่นฯ เจอแฉมั่วไม่คืนรถ โจ้

Posted 03/09/2014 by mthai

 

เพิ่งจะโล่งอกเพราะมีโอกาสได้ไปเคลียร์กับทาง สารวัตรโจ้ อดีตแฟนหนุ่มและครอบครัวเป็นการเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดทางด้านดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็เกิดอาการของขึ้นซ้ำอีก! หลังเจอมือดีโพสต์พาดพิงพร้อมแท็กชื่อไปที่สาวเมย์ โดยอ้างว่าเธอยังไม่คืนรถหรูให้ทาง สารวัตรโจ้ แถมยังเห็นขับป้ายแดงไปหา ไฮโซปาล์ม ฐณส กลางดึกอยู่บ่อยๆ

 

งานนี้สาวเมย์ รีบโพสต์ชี้แจงสวนกลับทันที! พร้อมบอกให้อีกฝ่ายขอโทษ แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว เพราะเธอได้ตัดสินใจจะเดินทางไปแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทยัง สน.ลุมพินี ตอน 11 โมงของพรุ่งนี้(3 ก.ย.) ซึ่งเธอจะเปลี่ยนใจก็ต่อเมื่อคู่กรณีมา "ขอโทษ" เธอที่ สน. ก่อนเวลา 11.15 น. นั่นเอง

 

"ช่วงนี้งานเยอะ ก็ขอบคุณทุกคนที่คิดถึงเรา อาจจะเป็นเพราะว่าส่วนหนึ่งอาจจะแบบทำบุญเยอะมั้ง งานก็เลยไหลเข้ามาเยอะอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ถ้าความรักไม่รุ่งแต่งานรุ่งก็โอเคนะคะ"

 

"ผู้ชายไม่กล้าเข้ามาเพราะกลัวโดนแฉ ว๊ายยย ไม่แฉอะไรหรอกค่ะ จริงๆ แล้วเมย์ไม่เคยทำอะไรใครก่อนนะถ้าไม่โดนกระทำอะไรแบบหนักๆ อะไรอย่างนี้ ตอนนี้ทุกอย่างก็ดีแล้วน่ะ ไปในทิศทางที่ดีแล้วก็จริงๆ แล้วกับคุณโจ้นี่ก็ได้คุยกันแล้ว เคลียร์กัน แล้วก็ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ น้องสาว ที่บ้านเขา แล้วก็ทุกคนที่เคยเข้าใจเราผิดแล้วทำให้เราเสียหายอะไรอย่างนี้ ทุกคนขอโทษเราแล้วก็ไม่โกรธอะไรค่ะ ก็รู้สึกดีตอนนี้มีความสุขค่ะ"

 

"ก็จบด้วยดี เขาก็ขอโทษเรา เขาบอกว่าเขาไม่เคยว่าเราจริงๆ แต่ส่วนนึงมันก็สาเหตุมาจากเขา บางทีเขาน้อยใจ เสียใจ หรืออะไรอย่างนี้เขาก็ไปตัดพ้อกับเพื่อนๆ บางทีการที่เล่าแต่ด้านดีของตัวเองแต่อีกด้านนึงที่แบบของเราอย่างนี้ มันทำให้คนมองเราว่าแบบไม่ดีหรือเปล่าอะไรอย่างนี้ ส่วนนึงก็มาจากเขาๆ ก็รู้สึกผิด เขาก็ขอโทษ"

 

"เราก็ได้ถามเขาว่าเขาโกรธหรือเปล่าที่เราเอานาฬิกาไปขายเขาก็ไม่โกรธนะคะ เขาก็ขอร่วมทำบุญด้วยอะไรอย่างนี้ ก็ถือว่าแฮปปี้แล้วค่ะตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ เมย์เป็นคนโกรธง่ายหายเร็วน่ะ เรื่องดีๆ มันมีเยอะ เราว่าคนเรามันก็ Nobody Perfrect น่ะ เวลาคบกันมันมีทั้งดีและไม่ดี เวลาไปพูดอะไรอย่างนี้เราก็อยากให้พูดแต่เรื่องดีๆ ไม่ใช่เอาเรื่องไม่ดีของเราไปขยายแล้วเอาแต่เรื่องดีๆ เข้าตัวเองบางทีคนก็เข้าใจเราผิดนะ"

 

"แต่ว่าตอนนี้ก็เคลียร์กันแล้ว ท้ายที่สุดมันก็คงเป็นเพราะว่าเขาอาจจะรักเรามากเกินไปแล้วขี้น้อยใจอะไรอย่างนี้ ก็ไม่เป็นไร ก็ให้อภัยค่ะก็ ต่อไปนี้ก็จะมีแต่สิ่งดีๆ ให้กันค่ะ ไม่โกรธค่ะ ก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคน หนุ่มใหม่เข้ามา ไม่มีเลยหรือเขากลัวเราจะแฉคะ(หัวเราะ) ไม่แฉนะคะ เมยก็ไม่ได้รู้สึกดีกับอะไรแบบนี้ก็คงไม่มีแล้วน่ะค่ะ"

 

"เปิดรับไหมหรอ ก็เพื่อนแต่งกันหมดแล้วเนอะ ถ้าใครอยากแต่งกับเมย์ก็ลองดู(หัวเราะ) ก็มีหลายคนเข้ามาทางเพื่อนบอกว่าอยากรู้จักแต่ว่าตอนนี้มันยังสนุกกับชีวิตโสด เลยยังอยากทำงาน อยากอยู่คนเดียว บางทีความโสดมันไม่ได้น่าสงสารขนาดนั้น เมย์ว่ามันมีความสุขเวลาไปไหนไม่ต้องรายงานตัว ไม่ต้องบอกอะไรใครแล้วก็ได้อยู่กับตัวเองเต็มที่ แล้วก็ได้ทำอะไรให้คนอื่นอะไรอย่างนี้ ก็มีความสุขดีค่ะ" เมย์ กล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้ว์ๆ ''พิชชี่''พาหนุ่มอารมณ์ค้าง !!!!
    ทำเอาหนุ่มๆในไอจีมีอาการนอนไม่หลับกันเลยทีเดียวเมื่อ"พิชชี่" หรือสาว"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร นอนแอ่นอึ๋มชี้ฟ้า ทำตาเซ็กซี่ขยี้ใจ กระจายความซู่ซ่าลงไอจี ให้มีอาการหวิวก่อน โถ.. บังอรทำกันลงคอ
  • ''เมย์''ฝากถึงคนจีบมีเมียแล้วให้บอกโพสต์ภาพการ์ตูนว่าจะได้บล็อกซะ
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ทำฮา! โพสต์ภาพการ์ตูนพร้อมข้อความระบุ ''มีเมียแล้วก็บอกนะคะ จะได้บล็อก ตรงๆ ใจกว้าง มองอนาคตค่ะ'' ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ฟากแฟนคลับที่ติดตามโพสต์แซวคาดนางร้ายสุดเอ็กซ์เข็ดรักจากแฟนเก่าที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว!
  • ''เมย์พิชญ์'' อโหสิ ''สารวัตรโจ้'' ไม่ขอเอ่ยถึง พร้อมให้อภัย ''แอน'' คนโพสต์ใส่ร้าย ขู่อีก2 สาวมือดีหากไม่ออกขอโทษ ฟ้องแน่!!
    หลังจากที่ซูฉีเมืองไทยสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ของขึ้น!! ไม่หลับไม่นอน ลุกขึ้นมาอัพอินสตาแกรมตอนกลางดึก(14 สิงหาคม)โพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่สาวนิรนามโพสต์เฟซบุ๊กแฉ"เมย์"ว่าปอกลอก สูบเงินสูบทอง ทั้งรถหรู นาฬิกาเรือนละล้าน และกระเป๋าแพงๆ จากสารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล และบรรดาไฮโซที่เข้ามาจีบ ทำเอา"เมย์" ปรี๊ดบานปลาย ปาระเบิดบึ้ม!!"โจ้" งัดข้อความที่ฝ่ายชายมาง้อขอคืนดีโพสต์แฉและปะฉะด่าจนฉาวกระฉ่อนกันไปตามที่ สยามดาราได้นำเสนอ
  • "เมย์" โชว์บรา เป๊ะทุกลีลา
    มีดีมาอวดแบบไม่ได้หยุดได้หย่อนจริงๆ สำหรับเจ้าแม่เซ็กซี่อย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากรไม่ว่าจะออกงานไหนก็เป๊ะสุดๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ล่าสุดก็อวดความเซ็กซี่ได้แบบถึงไหนถึงกันพร้อมจัดเต็มกับชุดโชว์บราบางเฉียบ ดันทรงชัดๆ อวดหน้าอกหน้าใจ แถมกางเกงรัดรูปฟิตเปรี๊ยะ แม้จะมีเสื้อซีทรูคลุม แต่ก็ยังพาให้ใจสยิวทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »