ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ อมลวรรณ ชี้ชัด ไม่ได้ท้อง แต่ก็พร้อมที่จะเป็นแม่

เอมมี่ อมลวรรณ ชี้ชัด ไม่ได้ท้อง แต่ก็พร้อมที่จะเป็นแม่

Posted 03/09/2014 by kapook

 

เอมมี่ อมลวรรณ โชว์ผลตรวจการตั้งครรภ์ ไม่ได้ท้องจริง ยืนยัน ไม่เคยบอกว่าท้อง

 

ปล่อยให้ชาวเน็ตฮือฮากันได้ไม่เท่าไหร่ กับกรณีของสาวเอมมี่ อมลวรรณ ที่โพสต์ข้อความเป็นนัยเหมือนกับเอมมี่จะตั้งท้องกับ ฮาเวิร์ด หวัง แฟนหนุ่มที่อยู่ที่ไต้หวัน แต่ล่าสุด (2 สิงหาคม 2557) เอมมี่ก็ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ตั้งท้องแต่อย่างใด พร้อมโชว์ผลการตรวจครรภ์ให้ได้เห็นกันจะจะ

 

ทั้งนี้ เอมมี่ อมลวรรณ ได้ส่งคลิปผลการตรวจครรภ์ของตนเองไปที่รายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน ซึ่งปรากฏว่า เอมมี่ไม่ได้ท้องอย่างที่ลือกัน อย่างไรก็ตาม เอมมี่ อมลวรรณ ก็ยังให้สัมภาษณ์กับรายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนเหมือนจะอ้วนขึ้น หน้าใหญ่ขึ้น มีหน้าท้อง และหงุดหงิดง่าย ซึ่งตนก็ไม่เคยบอกใครว่าท้อง แต่หากท้องก็จะเก็บเด็กเอาไว้อยู่แล้ว ตนก็พร้อมที่จะเป็นแม่คน ฮาเวิร์ดเองก็พร้อมที่จะมีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ เดือด แจ้งความหมิ่นฯ เจอแฉมั่วไม่คืนรถ โจ้
    เพิ่งจะโล่งอกเพราะมีโอกาสได้ไปเคลียร์กับทาง สารวัตรโจ้ อดีตแฟนหนุ่มและครอบครัวเป็นการเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดทางด้านดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็เกิดอาการของขึ้นซ้ำอีก! หลังเจอมือดีโพสต์พาดพิงพร้อมแท็กชื่อไปที่สาวเมย์ โดยอ้างว่าเธอยังไม่คืนรถหรูให้ทาง สารวัตรโจ้ แถมยังเห็นขับป้ายแดงไปหา ไฮโซปาล์ม ฐณส กลางดึกอยู่บ่อยๆ
  • ช็อคมายากิมจิ!!'อึนบี''วง Ladies'Code ดับจากอุบัติเหตุรถชน
    ในขณะที่บ้านเราต้องสูญเสียถวัลย์ ดัชนี" ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ในเช้าวันนี้ (3 กันยายน) ฝั่งแดนโสมเอง ก็ต้องพบกับเรื่องเศร้าและสูญเสีย เพราะในวันเดียวกันนี้ เวลาประมาณ 01.20 รถตู้ที่ 5 เกิลล์กรุ๊ปสาวเกาหลี Ladies'Code นั่งมาประสบอุบัติเหตุรถชนบริเวณทางด่วน Yeongdong มุ่งหน้าไปยังเมือง Incheon
  • สิ้นแล้ว''ถวัลย์ ดัชนี'' ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์
    เป็นข่าวเศร้ารับอรุณวันพุธที่ 3 กันยายนเลยทีเดียว กับข่าวการเสียชีวิตของ"ถวัลย์ ดัชนี" ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ประจำปี 2544 วัย 74 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคตับอักเสบ
  • "โบ ภาสินี" จัดเต็ม! หนักหน่วง! จนคุณต้องกลืนน้ำลาย!
    ธอผู้นี้ให้คะแนนความเจ้าชู้ตัวเองติดลบ ถ้าคบใครแล้วจะไม่เปิดใจให้ใครอีกคน และเธอสนผู้ชายหน้าเลว มีหนวด ตัวใหญ่ มีขนหน้าอก!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »