ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ได้ดูซะที !ไฟต์หยุดโลกปาเกียว-ฟลอยด์ตะบันหน้า2ครั้งติด

ได้ดูซะที !ไฟต์หยุดโลกปาเกียว-ฟลอยด์ตะบันหน้า2ครั้งติด

Posted 03/09/2014 by mthai

 

บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยชื่อดังบริษัท ท็อป แรงก์ มั่นใจว่าไฟต์หยุดโลกที่แฟนมวยทุกคนรอคอยมานานร่วมทศวรรษระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี่ ปาเกียว สองนักชกที่ดีที่สุดหากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ในเวลานี้จะระเบิดขึ้นในปี 2015 ถึง 2 ไฟต์ติดต่อกัน

ทั้งเครื่อข่ายเน็ตเวิร์กระดับโลกอย่าง เอชบีโอ ที่มีสัญญาร่วมกับบริษัท ท็อป แรงก์ ของตัวเอง และ ซีบีเอส/โชว์ไทม์ ซึ่งฟลอยด์เซ็นสัญญาให้ถ่ายทอดสดในการชก 6 ไฟต์สุดท้ายในชีวิต และต่อยไปแล้วครึ่งหนึ่ง ต้องการให้ไฟต์ระหว่างฟลอยด์กับปาเกียวเกิดขึ้นเสียที

อย่างไรก็ตาม อารัมยืนยันว่า ไม่ว่าผลการชกกันของทั้งคู่จะออกมาเป็นอย่างไร ฝ่ายพ่ายจะได้โอกาสแก้มือในการต่อยกันไฟต์ถัดไปภายในไม่กี่เดือนให้หลัง ทันที โดยแมตช์แรกน่าจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2015 ซึ่งมูลค่ารวมของไฟต์นี้มีสิทธิมากสุดในประวัติศาสตร์วงการมวยโลกถึง 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (9,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!หลังคาสนามแบดฯญวนถล่ม
    การแข่งแบดมินตัน โยเน็กซ์ ซันไรซ์ เวียดนาม กรังด์ปรีซ์ โอเพ่น 2014 เกิดเหตุช็อกสุดๆ เมื่อหลังคาส่วนหนึ่งของสนามพังลงมา เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
  • ตะลึง!โฉมงามแห่งวงการลูกขนไก่
    ชาวเน็ตฮือฮา โฉมงามแห่งวงการลูกขนไก่ชาวออสซี่ชื่อ กรอนย่า ซอมเมอร์วิลล์ โดยได้มีการแชร์ภาพเธอกันอย่างแพร่หลายบนโลกออนไลน์ ขณะที่หนุ่มๆ ต่างเคลิบเคลิ้ม ยกให้เป็นขวัญใจ
  • ฮือฮา!ไอเดียขอนแก่นเซ็นแก้ม-กวินตราบู๊ตบไทยลีก
    ไอเดียขอนแก่นเซอร์ไพรส์เซ็นสัญญา "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบและมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ร่วมไทยแลนด์ ลีก โดยส่งชื่อแข่งขันตั้งแต่เลกแรกหวังบูมสโมสร พร้อมดึง "วรรณา บัวแก้ว" ตัวอิสระหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ช่วยคุมเกมรับตลอดฤดูกาล ด้าน ปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรไอเดียขอนแก่น อุบค่าตัวทั้งคู่พร้อมบอกปัดเป้าหมาย ขอแค่สร้างทีมให้เป็นในดวงใจของคนขอนแก่น
  • อภิชัยควงวันชัยซิวทองเพาะกายและฟิตเนสอช.
    "อาร์ม" อภิชัย วันดี หยิบเหรียญทองเพิ่มให้กับทัพนนักกีฬาไทยในรุ่นเพาะกายเยาวชนรุ่นน้ำหนักเกิน70ก.ก. ขณะที่วันชัย กาญจนพิมาย โชว์ฟอรมสมราคาคว้าทองฟิตเนสชายสมัยที่7 ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 48 ที่ เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า เมื่อ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »