ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รูนี่ย์ยกสเตอร์ลิงสุดเด่นเกมเชือดนอร์เวย์

รูนี่ย์ยกสเตอร์ลิงสุดเด่นเกมเชือดนอร์เวย์

Posted 04/09/2014 by siamsport

  

 

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซูฮก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้ว เล่นได้สุดเด่นในเกมเผาเครื่อง นอร์เวย์ 1-0 พร้อมกำชับเพื่อนๆ พุ่งสมาธิไปที่เกมคัดยูโร 2016 วันจันทร์นี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ หลังจากที่ดาวเตะ ลิเวอร์พูล คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมกระชับมิตรที่ทัพ "สิงโตคำราม" เปิดสนาม เวมบลีย์ เชือด นอร์เวย์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ อังกฤษ ได้ประตูชัยจากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ รูนี่ย์ นาทีที่ 68 เก็บชัยชนะเพิ่มความมั่นใจก่อนลงเตะเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวบุกไปเยือน สวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 8 กันยายนนี้

"เขาเล่นได้อันตรายมากๆ ในเกมนี้ เขาได้บอลหลายครั้ง และเลี้ยงบอลผ่านนักเตะคู่แข่งได้เยอะมาก เขาเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ เขาทำหลายสิ่งหลายอย่างให้เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ได้เล่นเคียงข้างเขา"

"ผมคิดว่า ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ก็เช่นกัน มันเป็นเรื่องสำคัญที่สามารถเก็บชัยชนะได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนัดแรกหลังจากศึกฟุตบอลโลก และตอนนี้เราก็ต้องพุ่งสมาธิไปที่เกมในวันจันทร์แล้ว" แข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »