ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไม่เข้มแข็งพอ เจนี่ น้ำตาซึม ขอบคุณทุกกำลังใจ

ยังไม่เข้มแข็งพอ เจนี่ น้ำตาซึม ขอบคุณทุกกำลังใจ

Posted 04/09/2014 by mthai

 

นที่สุดนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยอมเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังหย่าร้างกับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมกับมรสุมข่าวฉาวมากมาย สาวเจนี่ เผยเพิ่งกลับมาจาก LA ได้ไปใช้เวลาดูแลตัวเองและพักผ่อนอย่างเต็มที่ ยืนยันภาพกับหนุ่มฝรั่ง เจสัน แค่เพื่อนสนิท ไม่ใช่หนุ่มคนใหม่แต่อย่างใด ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว หัวใจเกือบแข็งแรง หวังให้เวลาช่วยเยียวยาทุกอย่างให้ดีขึ้น พร้อมกลับมาลุยงานจริงจัง มีละครจ่อคิวรออยู่ 3-4 เรื่อง สำหรับปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าจะจัดขึ้นอาทิตย์หน้า พร้อมกล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ แจงช่วงที่ผ่านมาหัวใจยังอ่อนแอจึงไม่พร้อมออกมาพูดอะไร ส่วนอะไรที่เป็นอดีตก็ขอให้ผ่านไปไม่รื้อฟื้นอีก...

 

"เพิ่งกลับมาจากอเมริกาเห็นภาพออกกำลังกายเยอะ จริงๆ เจนี่ก็ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ ช่วงที่อยู่ที่นู่นก็มีความสุขดีค่ะ สภาพจิตใจก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ได้ไปเที่ยวหลายที่ กับเจสันคือเพื่อนสนิทจริงๆ ค่ะ ยังไม่มีคนดามใจ ตอนนี้หัวใจก็เกือบแข็งแรงค่ะ ยังครึ่งๆ กลางๆ เวลาก็คงจะช่วยทำให้ดีขึ้น ก็ขอกลับมาลุยงานจริงจังเลยค่ะ ก็มีละครเรื่องหงส์อันนี้ และมีอีกประมาณ 2-3 เรื่องติดต่อมาแต่ยังไม่มีโอกาสได้อ่านบท หลังกลับมาก็ได้เจอนานาแล้วค่ะ จะนัดเพื่อนมีปาร์ตี้วันเกิดอาทิตย์หน้าค่ะ"

 

"มีอะไรอยากบอกแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้มั้ย ต้องบอกว่าขอบคุณและเจนี่ได้มีโอกาสอ่านทุกข้อความบนไอจี ขอบคุณมากจริงๆ ทุกข้อความเป็นกำลังใจที่สำคัญ รวมทั้งขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยค่ะ จริงๆ ตอนนั้นเจนี่ไม่พร้อมที่จะพูดด้วยความอ่อนแอของหัวใจ ถามจริงๆ วันนี้เจนี่ก็ยังไม่พร้อมนะคะ อะไรที่เป็นอดีตมันผ่านไปแล้วก็ขอให้ผ่านไปค่ะ" เจนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »