ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนดอร์ทฯงง!โทร.จองตั๋วแต่สายเข้าบริการเซ็กซ์

แฟนดอร์ทฯงง!โทร.จองตั๋วแต่สายเข้าบริการเซ็กซ์

Posted 05/09/2014 by siamsport

 

เกิดเรื่องราวสุดแปลกกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อแฟนบอลของทีมที่โทรศัพท์ไปยังห้องจำหน่ายตั๋ว กลับถูกต่อสายไปยังบริการนัดมีเซ็กซ์เฉยเลย ทำเอาต้องแก้ไขกันเป็นการด่วน

แฟนบอลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องสับสนกันสุดๆ จากการที่พวกเขาโทรศัพท์ไปยังห้องจำหน่ายตั๋วของ "เสือเหลือง" เพื่อคิดที่จะสั่งจองตั๋ว แต่มันกลับถูกเชื่อมไปยังบริการนัดมีเพศสัมพันธ์แทน ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังในเมืองเบียร์

รายงานระบุว่า บรรดาสาวก ดอร์ทมุนด์ กดเบอร์โทรศัพท์ถูกต้องทุกตัวในการที่จะติดต่อไปยังห้องจำหน่ายตั๋วของทีมรัก แต่พวกเขาก็ต้องงงเป็นไก่ตาแตกเมื่อคนที่รับสายกลายเป็นสาวรายหนึ่งที่เสนอตัวจะไปเดตพร้อมมีเซ็กซ์กับพวกเขาด้วยเสียอย่างนั้น

ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามีแฟนบอล ดอร์ทมุนด์ กี่คนที่รับข้อเสนอนี้ ซึ่งมีคนแจ้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปยังเจ้าหน้าที่ด้านโทรคมนาคมทันที และก็มีการแก้ไขความผิดพลาดอย่างทันควัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮลด์ทเผยปืนไม่ได้ทาบซื้อฮุนเตลาร์
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ 04 ยัน อาร์เซน่อล ไม่เคยทาบซื้อ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำชัดหัวหอกชาวดัตช์เป็นแข้งสุดสำคัญของ "ราชันสีน้ำเงิน"
  • ซาฮินโพสต์ต้อนรับชินจังกลับเสือเหลือง
    นูริ ซาฮิน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โพสต์ข้อความยินดีต้อนรับ ชินจิ คางาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น กลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังนักเตะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม "เสือเหลือง" ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่เจ้าตัวเผยยอดทีมแห่งเยอรมันเป็นเหมือนกับครอบครัวและดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง
  • ความสุขที่หายไป! เสือเหลืองโพสวิดีโอย้อนความทรงจำต้อนรับชินจังคืนถิ่น
    อบอุ่นเลยทีเดียวสำหรับการกลับมาของมิดฟิลด์เลือดบูชิโด หลังดอร์ทมุนด์โพสวิดีโอย้อนความทรงจำเป็นการต้อนรับ
  • กำไร!เสือเหลืองขายเสื้อชินจังวันเดียว5พันตัว
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น คงตื้นตันใจไม่น้อยที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นอย่างดี เมื่อมีการเผยว่า "เสือเหลือง" สามารถขายเสื้อเบอร์ 7 ของดาวเตะเลือดซามูไรได้ถึง 5,000 ตัวภายในวันเดียว หลังย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »