ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » แฟนละครชมเปราะวุ้นเส้น แอคติ้งพัฒนา

แฟนละครชมเปราะวุ้นเส้น แอคติ้งพัฒนา

Posted 05/09/2014 by mthai

 

ถึงจะเคยผ่านงานละครมาบ้างแต่ดูเหมือนแอคติ้งของ วุ้นเส้น วิริฒิพา จะดีขึ้นตามลำดับ แม้นางจะทิ้งห่างงานละครมานานถึง 2 ปีแต่พอได้มารับบท พิมพ์อร ในละครเรื่อง รากบุญ2 ตอนรอยรัก แรงมาร นางก็เคาะสนิทใส่อินเนอร์เต็มที่จนแฟนๆ ละครหลายคนอกปากชมว่าการแสดงดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ซึ่งสาว วุ้นเส้น เองก็ปลื้มอกปลื้มใจกับฟีดแบ็คที่ได้ จนละคร รากบุญ2 กลายเป็นละครเรื่องโปรดของนางที่สุดตั้งแต่ที่เล่นละครมา

 

“สำหรับละครที่วุ้นเคยเล่นมาถ้าให้เลือกว่าชอบเรื่องไหนมากที่สุดก็คงจะเป็นเรื่อง รากบุญ2 นี่แหละค่ะ เพราะว่าหนึ่งเลยเป็นบทบาทใหม่ที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน แล้วเราไม่คิดว่าเราจะทำได้ เพราะบทของเรื่องนี้ยากมากสำหรับวุ้น ไปกองวันแรกเราอยากถอนตัวเลย เพราะบทมันยากจริงๆ ค่ะ"

 

“แล้วแอคติ้งโค้ชเขาก็พูดตรงทุกอย่าง ว่าการแสดงของเราตรงนี้ยังติดอยู่ ตรงนั้นก็ยังไม่ได้ เราก็ใจแป้ว ทำไมข้อเสียเราเยอะจัง หรือเราจะไม่เหมาะกับบทนี้หรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ฮึดสู้แล้วก็ผ่านมันไปได้ค่ะ “

 

“ตอนนั้นที่ฮึดสู้วุ้นก็พยายามคิดว่าคนอื่นเขายังเล่นได้ เราก็ต้องเล่นได้ คือเราไม่ค่อยได้เล่นละครไง นานๆ ทีเล่น อย่างเรื่องนี้ก็ห่างจากเรื่องก่อนๆ ไปถึง 2 ปี ตอนแรกๆ มันก็เลยยังขัดๆ หน่อย เพราะเราไม่รู้ว่าต้องแอคติ้งยังไง แต่พอเล่นไปเล่นมาเราก็เริ่มอินกับบทพิมพ์อรมากขึ้นเลยทำให้แสดงออกมาดีขึ้นตามลำดับค่ะ”

 

“ซึ่งฟีดแบ็คเรื่องนี้ก็แรงเกินคาด รู้สึกดีใจมาก นานๆ จะมีคนชมเพราะฉะนั้นต้องเล่นละครต่อค่ะ(ยิ้มหวาน) ตัววุ้นเองไม่ได้คาดหวังว่าคนจะดูเยอะหรือคนจะดูน้อยแค่มีคนดูเราก็ดีใจแล้วค่ะ”

 


ฟีดแบ็คจากสามีเป็นยังไงบ้าง “เขาก็ชมบ้างค่ะแล้วแต่ฉาก บางฉากเขาก็เอ๊ะ ฉากนี้พึ่งเริ่มเล่นหรือเปล่าแต่ฉากหลังๆ ก็เริ่มดีขึ้นเพราะเราอินกับตัวละครมากขึ้นเขาก็ชมค่ะ”

 

นอกจากสามีจะชมแล้วคอละครในโลกไซเบอร์ส่วนใหญ่ก็วิจารณ์การแสดงของ วุ้นเส้น ไปในทิศทางเดียวกันว่า “แอคติ้ง” ของนางดีขึ้นกว่าเรื่องก่อนๆ เยอะ แม้ว่าบท พิมพ์อร จะร้ายหลบในภายนอกต้องดูดี ซึ่งก็น่าจะเล่นยากสำหรับนักแสดงที่ห่างจากงานละครมานานว่าจะตีบทอย่างไรให้ออกมาสมูทที่สุด และเข้าถึงตัวละครมากที่สุดเพื่อให้แฟนๆ ละครดูแล้วอินไปกับตัวละครนั้น ซึ่งวุ้นเส้นก็สามารถแสดงออกมาได้ดีเหมาะสมกับการเป็น พิมพ์อร จริงๆ ทำให้ฟีดแบ็คจากละครเรื่องนี้ของนางแรงเกินความคาดหมาย สาวๆ ส่วนหนึ่งยังแต่งหน้าตามเทรนด์ของ พิมพ์อร เลยจ้า

 

ดังนั้นความดีความชอบในการพัฒนาฝีมือการแสดงของวุ้นเส้นในเรื่องนี้ นอกจากจะยกให้เจ้าตัวแล้วยังยกให้กับ ผู้กำกับละครและแอคติ้งโค้ชด้วยที่ช่วยกับขัดเกลาจนนางสามารถตีบทบาทได้แตกกระจุย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยก สุดโหด! เตะยอดหน้า เปรี้ยว กระอักเลือด! ใน คมพยาบาท
    สองน้า-หลาน แห่งละครรสแซบ "คมพยาบาท" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" คงหนีไม่พ้น "น้าเย็น" กับ "เปีย" ที่รับบทโดยนางร้ายสุดเซ็กซี่ตัวแม่ "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" กับนางเอกสุดจี๊ด เปรี้ยวสมชื่อ "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" เมื่อมาโคจรมาเจอกัน แต่ละครั้งก็ไม่เคยจะพูดดีๆกันสักที ได้แต่ปะทะคารม โต้เถียง ลงไม้ลงมือสั่งสอนกันซะทุกครั้ง แซบจริงไรจริง
  • "เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"
    พลิกบทบาทกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ จากคาแรคเตอร์นางร้าย ครั้งนี้เธอปรับลุคเป็นสาวเรียบร้อย หญิงไทยใจงาม ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของวิก 3 เรื่อง “ลูกทาส” ที่เจ้าตัวหวั่นใจกลัวคนดูไม่อินกับบทดังกล่าว
  • “อ้อย ทองเนื้อเก้า” กุ๊บกิ๊บตีบทปัญญาอ่อนกระจุย!
    เนื้อเรื่องของละคร ทองเนื้อเก้า กำลังเข้มข้นขึ้นทุกทีๆ แต่ละตัวละครที่ค่อยๆปล่อยออกมานั้นสามารถสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีเริ่มตั้งแต่ตัวเอกอย่าง ลำยอง ที่รับบทโดย นุ่น วรนุช และสามีของลำยองแต่ละคน รวมถึงลูกๆของลำยอง ไม่ว่าจะเป็นวันเฉลิมทั้ง 4 รุ่นที่ตอนนี้มีแฟนคลับกันไปทั่วประเทศแล้ว
  • ยังจำกันได้ไหม? ละครเก่าในความทรงจำ
    เชื่อว่าคอละครหลายคน จะต้องมีละครสักหนึ่งเรื่องที่อยู่ในดวงใจ พูดถึงกี่ครั้งก็ยังจำฉุกฉากทุกตอนที่ประทับใจได้ดี ขณะที่หลายๆ เรื่องก็ได้รับความนิยมและถูกนำมาสร้างใหม่ ส่วนคนที่ติดละครจริงๆ คิดว่าหลายคนต้องมีแอบไปซื้อหนังสือเรื่องย่อละครมาแอบอ่านก่อน วันนี้ทีมข่าวบันเทิง7mth! News ได้รวบรวมภาพจากหนังสือเรื่องย่อละครเก่าๆ มาฝากกันค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »