ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ๋ง!เอเอฟซีกดไลค์แพทสเตเดี้ยมพัฒนาขึ้น

เจ๋ง!เอเอฟซีกดไลค์แพทสเตเดี้ยมพัฒนาขึ้น

Posted 05/09/2014 by goal.com

 

นายใหญ่แห่งสิงห์ท่าเรือ ออกอาการปลื้มหลังเอเอฟซีพอใจกับระบบการจัดการของรังเหย้า แพท สเตเดี้ยม ชมพัฒนาเห็นได้ชัด

"บิ๊กโบลิ่ง" ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม "สิงห์เจ้าท่า" สิงห์ท่าเรือ ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตัวแทนจากเอเอฟซี ได้ออกมาชื่นชมทางสโมสรที่ได้มีการพัฒนา จัดการ สนามแพท สเตเดี้ยม ได้ดีกว่า 2 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีบางส่วนที่ต้องปรับปรุงก็ตาม


ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จากเอเอฟซีของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ได้มีการเดินทางมาตรวจสนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นรังเหย้าของ "เดอะแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งสโมสร สิงห์ท่าเรือ เป็นทีมที่ 2 ที่ทางเอเอฟซี ได้เข้าไปตรวจสนาม แพท สเตเดี้่ยม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาและอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ


"เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ของ เอเอฟซี ได้มีการมาตรวจสนาม แพท สเตเดี้ยม ซึ่งภาพรวมอยู่ในข่ายที่น่าพอใจ โดยเจ้าหน้าที่ได้บอกกับสโมสรมีการพัฒนา จัดการ ที่ดีกว่า 2 ปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด แม้บางส่วนของสนามต้องมีการปรับปรุงบ้างก็ตาม" ผู้จัดการทีม สิงห์ท่าเรือ กล่าวเริ่มกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย


"ทางสโมสรพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นต่อไป เพื่อเป็นการพัฒนาให้ดีขึ้น เพื่อสโมสรและประเทศชาติ" "บิ๊กโบลิ่ง" กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้เพื่อชาติ! ชนานันท์ไม่สนแรงกดดันแฟนบอลทั้งประเทศ
    ขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจ! ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ขอทำหน้าที่เพื่อตอบแทนทีมชาติไทยให้ดีที่สุด แม้จะถูกแฟนบอลทั้งประเทศยกให้เป็นกองหน้าตัวความหวังก็ตาม
  • ซิโก้ยิ้มแข้งช้างศึกฟิตเต็มถังแย้มใช้4-3-3อุ่นกาตาร์
    ทัพ "ช้างศึก" ครบทุกขุมกำลัง หลังจาก ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องมันสมองของเพื่อนตำรวจ เดินทางถึงแคมป์เก็บตัวเป็นรายสุดท้ายแล้วพร้อมรำประสบการณ์ที่ได้ไปซ้อมจาก สโมสร เร้ดดิ้ง มาปรับใช้กับทีม มั่นใจทีมชุดนี่มีดีพอไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ พอใจกับการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายของนักเตะ และเตรียมปรับมาใช้ 4-3-3 ในเกมพบกับ กาตาร์ ส่วน "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เผย ห้ามประมาทกาตาร์ และย้ำในเรื่องของการควบคุมอารมณ์
  • อดีตแข้งดังไทยลีก!อาร์ซูแขวนสตั๊ดรับงานเรอัลเบติส
    อดีตแข้งดีกรีลาลีกาสเปนที่เคยมาค้าแข้งกับ บีอีซี เทโร ยุติบทบาทอาชีพนักฟุตบอลด้วยวัย33ปี
  • ได้ใจแฟน!ลินเดมันน์เผยปัดข้อเสนอ2ทีมยุโรปก่อนตลาดปิด
    กองกลางชาวเยอรมัน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้รับข้อเสนอจากทีมในลีกอิตาลีและเยอรมันในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา ก่อนที่จะปฏิเสธข้อเสนอไปในช่วงวินาทีสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »