ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อลอนโซ่งานเข้า!สื่อตีหนีราชันเพราะนอกใจเมีย

อลอนโซ่งานเข้า!สื่อตีหนีราชันเพราะนอกใจเมีย

Posted 06/09/2014 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค งานเข้าเต็มๆ หลังโดนสื่อแดนกระทิงดุแฉสาเหตุที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "เสือใต้" เพราะนอกใจ นากอเร่ อรัมบูรู ภรรยาของตัวเอง ไปมีกิ๊กนักร้องสาวที่ให้เลือกระหว่างตัวเธอหรืออยู่ที่ มาดริด ต่อไป

"มุนโด เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ชาบี อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ตัดสินใจอำลา เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน เพราะแอบนอกใจภรรยา

กองกลางวัย 32 ปี เพิ่งต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ออกไปอีก 2 ปี เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่กลับเซ็นสัญญากับ "เสือใต้" เป็นเวลา 2 ปี ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับหลายฝ่าย

ล่าสุด "มุนโด เดปอร์ติโบ" เปิดเผยว่า สาเหตุการย้ายทีมอย่างกะทันหันในครั้งนี้เป็นเพราะ อลอนโซ่ แอบนอกใจ นากอเร่ อรัมบูรู ภรรยาของตัวเอง ไปมีความความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ลอร์เดส เอร์นานเดซ นักร้องสาว ที่บังคับให้อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ตัดสินใจว่า จะเลือกตัวเธอ หรืออยู่ที่มาดริด ต่อไป ก่อนที่ฝ่ายชายจะเลือกย้ายไปค้าแข้งที่เมืองเบียร์ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »