ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรโฮรับกระสันประเดิมสนามให้ผีเต็มที

โรโฮรับกระสันประเดิมสนามให้ผีเต็มที

Posted 06/09/2014 by siamsport

 

คันแข้งเต็มทน! มาร์กอส โรโฮ กองหลังตัวใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับกระสันลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เต็มที หลังเพิ่งได้ เวิร์ก เพอร์มิต เผยชีวิตเปลี่ยนไปเยอะตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับว่า แทบอดใจรอลงสนามนัดแรกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ไหวแล้ว หลังเพิ่งได้รับใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ก เพอร์มิต) ในเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

โรโฮ ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย และปราการหลังตัวกลาง ต้องพลาดลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในเกมลีก 3 นัดแรกของฤดูกาล หลังติดปัญหาเรื่องขอใบอนุญาตทำงาน หลังย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในลีกโปรตุเกส ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 24 ปี ที่พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้ กล่าวว่า "ผมกระสันอย่างยิ่งที่จะได้ลงสนาม เนื่องจาก ผมยังไม่มีโอกาสลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม"

"ชีวิตของผมเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก  ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมชั้นนำของโลก ได้มาร่วมแห่งแต่งตัวเดียวกับนักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และล่าสุดก็เป็น ราดาเมล ฟัลเกา" โรโฮ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »