ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสนี่ย์ไม่เห็นใจออสปิน่านั่งสำรอง

เชสนี่ย์ไม่เห็นใจออสปิน่านั่งสำรอง

Posted 06/09/2014 by siamsport


วอยเซียค เชสนี่ย์ มือกาวชาวโปแลนด์ ของ อาร์เซน่อล เผยไม่รู้สึกเห็นใจ เสียใจอะไรกับ ดาบิด ออสปิน่า ที่เป็นตัวสำรองของเขา ต่างจากสมัยที่ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ยังอยู่ เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน ทำให้บางครั้งก็สงสาร และเห็นใจบ้าง

วอยเซียค เชสนี่ย์ นายทวารทีมชาติโปแลนด์ ของ อาร์เซน่อล เผยเข้าใจหัวอกของ ดาบิด ออสปิน่า มือกาวจอมหนึบทีมชาติโคลอมเบีย ที่ประเดิมซีซั่นด้วยการเป็นตัวสำรองของเขา แต่ชี้การแข่งขันแย่งตำแหน่ง ไม่มีคำว่าเพื่อน ไม่มีคำว่าเห็นใจ เพราะเป็นวิถีทางของมืออาชีพ 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" ซื้อ ออสปิน่า มาแข่งขันกับ เชสนี่ย์ แทน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่ย้ายไป สวอนซี หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับทีมชาติโคลอมเบีย ในฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เพราะที่ผ่านมา เชสนี่ย์ ก็มีความผิดพลาดให้เห็นเสมอ อย่างไรก็ตาม ขณะที่ เชสนี่ย์ ยอมรับว่า เสียใจแทน ฟาเบียนสกี้ เพราะเป็นคนชาติเดียวกัน แต่กับ ออสปิน่า เขาไม่ได้รู้สึกแบบนั้น

"ผมรู้ว่า ออสปิน่า ไม่ได้กะจะนั่งเป็นตัวสำรอง และปรบมือดูผมเล่น    เขาเป็นคนดี ในแง่กีฬาแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่อยู่กับสโมสรที่ดี แต่สำหรับผม เรื่องนี้ดีต่อผมอย่างหนึ่ง ผมไม่ได้มองว่าเขาเป็นเพื่อนแบบที่ผมรู้สึกกับ ฟาเบียน ผมเชื่อว่า ลูคัส สมควรได้เล่น แต่ไม่ใช่แทนที่ผม" จอมหนึบร่างโย่ง ดีกรีเจ้าของรางวัล "ถุงมือทองคำ" พรีเมียร์ลีก ปีก่อน จากผลงานไม่เสียประตู 16 นัด (เท่า ปีเตอร์ เช็ค) กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »