ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือ!โอ้พบรักนางแบบเพลย์บอยเหตุเลิกแฟนสาว

ลือ!โอ้พบรักนางแบบเพลย์บอยเหตุเลิกแฟนสาว

Posted 06/09/2014 by siamsport

 

เจอกิ๊กใหม่ไฉไลกว่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงไว้ลายความเจ้าชู้ไม่เลิก หลังเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวสุดเอ็กซ์ที่คบหากันมาปีครึ่ง เมื่อสื่อเผยแข้ง ลิเวอร์พูล แอบไปปิ๊งปั๊งกับนางแบบนิตยสารเพลย์บอยเข้าอย่างจัง

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าแอบไปตามจีบ คาร์ล่า โฮว์ นางแบบนิตยสารเพลย์บอยชาวผู้ดี หลังจากเพิ่งแยกทางกับ แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวชาวเบลเยียม เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ จากรายงานของ บิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศเยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

โฮว์ ที่เคยคบหาดูใจกับ สนูป ด็อกก์ นักร้องเพลงแร็ปคนดังชาวสหรัฐฯ ในอดีต มีเพื่อนซึ่งได้ส่งข้อความสื่อเป็นนัยถึงดาวยิงทีมชาติอิตาลีว่า "ผู้ชายจากทั่วโลกต่างสนใจในตัว คาร์ลา แต่เป็น มาริโอ ที่เธอมีใจให้ เธอต้องการออกเดตกับเขา แต่มีข้อแม้ว่าถ้าเขาสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมได้นะ! คุณต้องได้เห็นแน่ เมื่อ คาร์ล่า อยู่ในอังกฤษครั้งหน้า"

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ คบหาดูใจกับ เนเกช่า มาเป็นเวลาราวปีครึ่งและเคยตกเป็นข่าวขอแฟนสาวแต่งงาน ก่อนล่าสุดต้องเลิกรากัน ขณะที่ โฮว์ ยังถูกเชื่อว่าเคยเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ ปาทริซ เอวร่า อดีตฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมีปัญหาจนเกือบร้าวฉานกับภรรยาอีกด้วย

 


แฟนนี่ เนเกช่า(แฟนเก่า) – บาโลเตลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »