ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมาเรียจวกราชันตัดหางวันนัดชิงฯบอลโลก

ดิมาเรียจวกราชันตัดหางวันนัดชิงฯบอลโลก

Posted 06/09/2014 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกหนัก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด ยืนยันไม่เคยขอย้ายทีม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส รู้ดีที่สุดว่าอะไรเป็นอะไร แต่ที่รับไม่ได้ก็คือ การได้จดหมายจากต้นสังกัดบอกว่าจะไม่ได้เล่นให้ทีมอีกแล้วในวันนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก 2014

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา นักเตะค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด แบบจัดหนัก หลังถูกวิจารณ์ว่าเรียกค่าเหนื่อยแพงโอเวอร์ จนตกลงสัญญาไม่ลงตัว ยืนยัน ในส่วนตัวของเขา ไม่เคยขอย้ายทีม และที่รับไม่ได้ก็คือรู้ชะตากรรมตัวเองว่าจะไม่ได้สวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ต่อไป ในวันนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014

ท่ากลางกระแสข่าวความไม่พอใจของนักเตะหลายๆ คนที่ไม่ต้องการให้ ดิ มาเรีย ย้ายออกไป ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาว ให้สัมภาษณ์ในลักษณะปกป้องตัวเอง โดยบอกว่าสโมสรพยายามเต็มที่แล้ว ที่จะรั้ง ดิ มาเรีย ไว้ ถึงขนาดร่างสัญญาที่จะทำให้เขาเป็นนักเตะค่าแรงแพงสุดของทีมรองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ ดิ มาเรีย ไม่พอใจ ขณะที่ข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยากจะปฏิเสธ สุดท้ายการย้ายทีมจึงเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้   

ล่าสุด ดิ มาเรีย ให้สัมภาษณ์วิทยุบ้านเกิดรายการ "อเมริกา & คลอสส์" ย้ำในหลายๆ ประเด็น ตั้งแต่เรื่องที่ว่าเขาไม่เคยขอย้ายทีม "คุณไม่มีทางได้ยินผมบอกว่าอยากย้ายทีม ผมไม่เคยบอกเลยว่าอยากย้ายจาก เรอัล มาดริด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส รู้ดีว่าผมต้องการอะไร และพวกเขาก็ให้กำลังใจผมมาตลอด และผมก็ไม่รู้ว่า โรนัลโด้ จะทนกับ มาดริด ได้อีกนานแค่ไหน"

จากนั้น ดิ มาเรีย ถูกถามถึง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าป็นคนที่ทำงานด้วยยากหรือไม่ ดิ มาเรีย ตอบว่า "ก็ไม่รู้สินะ เพราะผมไม่เคยคุยอะไรกับเขานานๆ เขาไม่เคยอยู่ด้วยตอนคุยสัญญาใหม่ ผมเลยไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับเขา"

อย่างไรก็ดี ดิ มาเรีย ทิ้งระเบิดลูกเบ้อเริ่ม ถึงหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาแตกกับทีม ว่า "ในวันนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก ผมได้รับจดหมายจาก เรอัล มาดริด บอกว่าผมจะไม่ได้เล่นอีกแล้ว ผมฉีกมันทิ้ง มันเป็นความรู้สึกที่เลวร้าย และผมรู้สึกแบกรับความกดดันทั้งหมดไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »