ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้แอบหวังตอร์เรสช่วยพลิกชีวิตมิลาน

ปิ๊ปโป้แอบหวังตอร์เรสช่วยพลิกชีวิตมิลาน

Posted 06/09/2014 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน เผย กระชุ่มกระชวยกับสัญญาณที่ดี และความรู้สึกทางบวก ที่ได้รับจากการมาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส โดยหงวังว่า หัวหอกชาวสแปนิช จะใช้ความมุ่งมั่งอยากพิสูจน์ตัวเอง พลิกชีวิตให้ "รอสโซเนรี่" กลับมาสดใสได้

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวด้วยวามมั่นอกมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสิงห์ปืนฝืดชาวสเปน จะกลับมาเป็นยอดดาวยิงคนเดิมได้กับทีม "รอสโซเนรี่" หลังยืมตัวมาจาก เชลซี นาน 2 ปีรวด

มิลาน เดินหน้ายืม ตอร์เรส มาเล่นใน ซาน ซิโร่ พร้อมให้เสื้อเบอร์ 9 ไปสวม หลังจากที่พวกเขาโละ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปให้ ลิเวอร์พูล ขณะที่ฝั่ง เชลซี ก็ซื้อกองหน้ามาใหม่อย่าง ดีเอโก้ คอสต้า ทั้งยังไปดึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กลับมาช่วยทีมระยะสั้นอีกหนึ่งคน

ปิ๊ปโป้ กล่าวว่า "ตอร์เรส มีปีที่ยากลำบาก แต่เขามีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดี ผมชอบนะที่เห็นนักเตะแจกลายเซ็นต์ 2 ชั่วโมงครึ่ง มันบ่งบอกให้เห็นถึงการให้เกียรติแฟนบอล ตอนนี้ทุกอย่างดูดี และผมหวังว่าการมาของเขาจะช่วยให้ มิลาน เปลี่ยนแปลง"

"ผมมีกองหน้าอยู่ 7 คน ผมต้องเลือก หน้าที่ของผมคือเค้นเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากพวกเขา และทำความเข้าใจการสอดประสานระหว่างพวกเขา ผมว่าเรามีตลาดนักเตะที่ดี และผมขอขอบคุณสโมสร กับประธาน เป้าหมายของเราคือเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมา และผมพอใจกับนักเตะที่เราคว้ามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »