ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้โวยคนแปลคำพูดตนผิดกรณีนโยบายเสริมทัพชุดขาว

โด้โวยคนแปลคำพูดตนผิดกรณีนโยบายเสริมทัพชุดขาว

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ระบุ มีคนแปลคำให้สัมภาษณ์ของเขาแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ในกรณีที่ก่อนหน้านี้เขาเหมือนจะไม่ปลื้มกับนโยบายการซื้อ-ขายนักเตะของทีม เผยเห็นด้วยกับแนวคิดของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ทุกประการ และพอใจกับแข้งหน้าใหม่ที่ทีมคว้ามาเสริมแกร่งด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า คำให้สัมภาษณ์ของเขาถูกแปลไปแบบผิดเพี้ยน ในประเด็นที่ดูเหมือนว่าเขาจะแสดงความไม่พอใจกับนโยบายการซื้อ-ขายนักเตะของต้นสังกัด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อสัปดาห์ก่อน โรนัลโด้ แย้มว่าเขาไม่เห็นด้วยการการทำธุรกิจของ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์ หลังทีมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา และ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ แต่ล่าสุดแข้งวัย 29 ปี ออกมาแก้ข่าวด้วยการบอกว่า คำพูดของเขาโดนแปลไปแบบคนละเรื่องเลย

"แถลงการณ์ของผมถูกแปลความหมายแบบผิดๆ เมื่อวานนี้ผมได้ยินที่ท่านประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) พูดแล้ว และผมเห็นด้วยกับเขา 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ ของผมเป็นคนที่สุดยอด! การได้พวกเขามาร่วมทีมทำให้เรากลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างสมบูรณ์ เราจะพยายามคว้าแชมป์ทุกรายการให้ได้ ด้วยรัก และ ฮาล่า มาดริด!" โรนัลโด้ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »