ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมาเรียมุ่งมั่นซ้อมผีหลังระเบิดฟอร์มเทพ

ดิมาเรียมุ่งมั่นซ้อมผีหลังระเบิดฟอร์มเทพ

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย นักเตะเจ้าของค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ กลับสู่ต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมุ่งหน้าสู่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ตั้งแต่เช้าตรู่อย่างมีชีวิตชีวา เมื่อวันเสาร์ หลังเพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอด ช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่า บุกถล่มแชมป์โลก เยอรมัน 4-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ดิ มาเรีย ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 59 ล้านปอนด์ เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพเมื่อเปิดสาม และยิงอีกหนึ่งในเกมกระชับมิตรที่ ฟ้า-ขาว ถอนแค้น อินทรีเหล็ก 4-2 โดยในขณะที่ทีมในทวีปยุโรป มีโปรแกรม ยูโร 2016 รอบคัดเลือกรออยู่ช่วงสัปดาห์นี้ แต่ อาร์เจนติน่า ไม่มีคิวแข่ง ทำให้ดาวเตะจอมพลิ้ว เดินทางกลับมายัง แมนเชสเตอร์ และลงซ้อมรักษาระดับความฟิต รวมถึงฟอร์ม

ทั้งนี้ กองกลางพรสวรรค์วัย 26 ฝ่าอากาศครึ้มๆ ของ แมนเชสเตอร์ นั่งรถจากโรงแรมหรู ลาวรี่ โฮเต็ล มุ่งหน้าสู่ แคร์ริงตัน ตั้งแต่ช่วงเช้าวันเสาร์ ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ หวังให้ ดิ มาเรีย รักษาฟอร์มฮอต เช่นเดียวกับแข้งใหม่ ราดาเมล ฟัลเกา, ดาลี่ย์ บลินด์ และ มาร์กอส โรโฮ เพื่อช่วยทีมไล่ล่าชัยชนะนัดแรกในการเปิดบ้านรับ คิวพีอาร์ ศึกพรีเมียร์ลีกสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรับสิงห์ทุ่มงบช็อปทาบสถิตีผีไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะเพียงคนเดียวสูงเป็นสถิติของเกาะอังกฤษเท่ากับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำไปหมาดๆ ได้ เพราะตอนนี้ทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงที่เน้นขายนักเตะมากกว่า เพื่อที่จะได้มีสภาพการเงินตามกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า
  • เปเรซเผยอันเช่ไม่ต้องการฟัลเกาเสริมคม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของ เรอัล มาดริด เผยเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่มีความคิดที่อยากจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้เลยแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้จะยอมรับว่า ฟัลเกา เป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งก็ตาม
  • ปูด!สตรอทมันเล็งซบผีช่วงม.ค.
    ลือสนั่น เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่อง โรม่า ตั้งเป้าที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ชวดย้ายในช่วงซัมเมอร์
  • สโคลส์งงจะจัดยังไง!รูน-อาร์วีพี-ฟัลเกาลงพร้อมกัน
    พอล สโคลส์ แข้งเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เถียง ราดาเมล ฟัลเกา เป็นโคตรกองหน้าระดับโลก แต่ที่อยากรู้คือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเอายังไงกับแผงกองหน้า เพราะเขาไม่เชื่อว่า ฟัลเกา, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะลงเล่นพร้อมกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »