ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสียดายมั้ยโอ้!แฟนเก่าโชว์อึ๋มผ่านไอจี

เสียดายมั้ยโอ้!แฟนเก่าโชว์อึ๋มผ่านไอจี

Posted 08/09/2014 by siamsport

 

แฟนนี่ เนเกช่า แฟนเก่าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ ลิเวอร์พูล โชว์ให้เห็นหุ่นสุดอึ๋ม เมื่ออัพรูปผ่าน "ไอจี" หลังจากที่เลิกรากับดาวยิงอิตาเลียน ไปได้ไม่กี่วัน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เวลานี้กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง อาจจะต้องเสียดายก็เป็นได้ หลัง แฟนนี่ เนเกช่า แฟนเก่านางแบบสาวชาวเบลเยียม โชว์รูปเซ็กซี่ของตัวเองผ่านทาง "อินสตาแกรม" โปรแกรมแบ่งปันรูปออนไลน์ยอดนิยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจเลิกรากับ เนเกช่า ที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลาราวปีครึ่ง ไปอย่างกะทันหันเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่า หัวหอกคนใหม่ของ "หงส์แดง" แอบไปตามจีบ คาร์ล่า โฮว์ นางแบบนิตยสารเพลย์บอยชาวเมืองผู้ดี

เนเกช่า อัพรูปตัวเองใส่เสื้อบางๆ สีขาว ที่โชว์ให้เห็นหุ่นอันอวบอึ๋มของเธอ พร้อมโพสต์ข้อความว่า "#กลับบ้าน #พักผ่อน #กับทีมของฉัน #ผู้หญิงกลางคืน #ภาพยนตร์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูโซ่ไม่แปลกใจราฮีมขึ้นเป็นตัวหลักหงส์-สิงโต
    ซูโซ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล รับไม่แปลกใจที่เห็น ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลัก "หงส์แดง" และทีมชาติองกฤษ หลังเล่นร่วมกันมาตั้งแต่ทีมเยาวชน บอกเพื่อนร่วมทีมเก่งมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และจะยังทำผลงานได้ขึ้นไปอีก เนื่องจากเป็นคนที่พร้อมเรียนรู้อยู่เสมอ
  • เลิกเกเร!บอรินี่ยันบาโลเปล่าเตะหัวแข้งหมาป่า
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ออกโรงปัดข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ไปเตะศีรษะนักเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมอุ่นเครื่อง ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเพียงการทำฟาวล์ธรรมดาเท่านั้น พร้อมมั่นใจสตาร์อิตาลีจะปรับตัวเข้ากับ "หงส์แดง" ได้เป็นอย่างดี
  • เดวี่ส์ชี้ทางบีร็อดเหมาะเป็นกุนซือสิงโตคนต่อไป
    เควิน เดวี่ส์ อดีตจอมโขกทีมชาติอังกฤษ ชี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดเพอร์เฟ็คที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ "สิงโตคำราม" ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมติง นายใหญ่วัย 67 ปี ไม่ทำให้ "ทรีไลออนส์" ก้าวหน้าเท่าที่ควร
  • หงส์ว่าไง! สื่ออังกฤษตีม้าลายเตรียมร่อนข้อเสนอทาบจีเจปีใหม่นี้
    รายงานล่าสุดจากอังกฤษเผยว่าทีมแชมป์สคูเด็ตโต้ 3 สมัยซ้อนเตรียมทาบทามตัวแบ็คจอมเก๋าของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »