ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีต้องจ่ายเพิ่ม4ล้านป.หากดิมาเรียซิวบัลลงดอร์

ผีต้องจ่ายเพิ่ม4ล้านป.หากดิมาเรียซิวบัลลงดอร์

Posted 08/09/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้ เรอัล มาดริด เพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ หาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ สามารถซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ได้สำเร็จ หลังซื้อมาด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ซันเดย์ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ต้องจ่ายเงินให้ เรอัล มาดริด ทีมดัง ลา ลีกา สเปน เพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) หาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา สามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ได้สำเร็จ

ดิ มาเรีย วัย 26 ปี กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในการย้ายมาเล่นที่เกาะอังกฤษ หลังจากโบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,283.5 ล้านบาท) ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินซื้อแข้งหลายรายเสริมทัพทะลุหลัก 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ปีกอาร์เจนไตน์ ได้โอกาสประเดิมสนามให้ ยูไนเต็ด ไปแล้ว ในเกมบุกไปเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระลึกอดีต! ฟัลเกาเผยเกือบเปลี่ยนเส้นทางเป็นนักเบสบอล
    ดาวยิงตัวใหม่ของปีศาจแดงเผยอดีตเกือบตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลและหันไปเอาดีกับกีฬาเบสบอลแทนแล้วราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนฯ ยูฯ เผย เขาเกือบตัดสินใจเลือกเล่นฟุตบอลและหันไปเอาดีกับกีฬาเบสบอลแทนแล้วขณะอาศัยอยู่ในประเทศเวเนซูเอลา
  • ชไมเคิ่ลเชื่อฟานกัลพาผีคืนบัลลังก์ได้
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล คือคนที่ใช่ ที่จะมาพา "ปีศาจแดง" คืนบัลลังก์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่อันดับแรก แฟนบอลต้องให้เวลา อดทน และใจเย็นๆ ด้วย
  • ฟัลเกาตื่นเต้นเล่นทีมชาตินัดแรกหลังหายเจ็บ
    "เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา ดางยิงพระกาฬของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เจ็บไปนานทำให้การเล่นทีมชาตินัดแรก เกมอุ่นเครื่องแพ้ บราซิล 0-1 ที่ สหรัฐฯ ตื่นเต้นยังกับเป็นเกมนัดแรก เชื่อรู้สึกไม่ต่างกันกับ "ปีศาจแดง" แน่นอน
  • รูนี่ย์เผยเวลเบ็คเจ็บปวดต้องย้ายจากทีมรัก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เผย แดนนี่ เวลเบ็ค ไม่ได้ตัดสินใจย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบง่ายๆ เพราะเป็นเด็กแมนเชสเตอร์ และมีเลือด "ปีศาจแดง" เข้มข้น แต่เป็นวิถีทางที่มืออาชีพไม่มีทางเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »