ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รูนเชื่ออังกฤษยิ่งมั่นใจหากผลงานดีเกมดวลสวิส

รูนเชื่ออังกฤษยิ่งมั่นใจหากผลงานดีเกมดวลสวิส

Posted 08/09/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อพวกเขาจะมีความมั่นใจเป็นทวีคูณ หากได้ผลการแข่งขันที่น่าประทับใจในเกมดวล สวิตเซอร์แลนด์ ศึกยูโ 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี วันจันทร์นี้ พร้อมระบุทีมเต็มไปด้วยศักยภาพและพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุดในแมตช์นี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นทีมชาติอังกฤษ จะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น หากได้ผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยมในแมตช์พบ สวิตเซอร์แลนด์ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี วันจันทร์ที่ 8 กันยายน นี้

อังกฤษ เพิ่งจะอุ่นเครื่องเฉือน นอร์เวย์ 1-0 ที่สนามเวมบลี่ย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย รูนี่ย์ เปิดใจว่า "เรามีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ เราเล่นกันได้อย่างเหนียวแน่น และเราทำงานหนักร่วมกัน เพื่อที่จะเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดของแต่ละคนออกมาให้ได้"

"เราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยศักยภาพ แน่นอนว่านี่เป็นเกมที่ดีเยี่ยมที่จะได้ลงเล่น บางทีมันคงเป็นเกมที่ยากลำบากที่สุดในรอบแบ่งกลุ่มของเรา และเราอยากที่จะทำผลงานให้ดี รวมทั้งกลับออกมาด้วยผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เราพร้อมแล้ว"

"เรามีเวลาพอสมควรตลอดสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับเกมนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันเป็นบททดสอบที่สำคัญที่สุด แต่เรารู้สึกว่าเรามีคุณภาพที่จะทำผลงานให้ดีได้ แน่นอนว่าหากได้ผลการแข่งขันที่ดี ทุกๆ คนในทีมก็จะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นในการลงสนาม และทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มให้ดีที่สุด" กัปตันทีมคนใหม่ทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงข่ม!ลุ้นซิลบาโป้งเปิดถิ่นปะมาซิโดเนีย
    "กระทิงดุ" สเปน ที่เป็นต่ออยู่หลายขุมลุ้นให้ ดาบิด ซิลบา มีชื่อจดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ มาซิโดเนีย ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มซี) คืนวันจันทร์ที่ 8 ก.ย. ศกนี้
  • สิงโตประเดิมคัดยูโร!รูนนำบุกฟัดแดนนาฬิกา
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะลงประเดิมเกมแรกของรอบคัดเลือกศึกยูโรโดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจะนำแผงล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "ขุนพลแดนนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ลุ้นระทึกได้ในศีกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" (รอบคัดเลือกกลุ่ม อี) คืนวันจันทร์ที่ 8 ก.ย. ศกนี้
  • ซูเนสส์เชื่อผีเดี้ยงยาวหากฟานกัลยังเล่น3-5-2
    แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่องานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องใช้เวลาปรับตัวนานหาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ยังคงหัวรั้นใช้ระบบการเล่น 3-5-2 ต่อไป ชี้เป็นแผนการเล่นที่ไม่เหมาะกับ "ปีศาจแดง" และหากต้องใช้เวลาปรับตัวนาน ดีไม่ดีพวกเขาอาจไม่ได้ลุ้นแชมป์ หรือหากเลวร้ายก็อาจหลุดพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ยังไง!?สื่อแฉฟัลเกาแก่กว่าอายุจริง2ปี
    เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอายุอานาม 30 ปีแล้ว ไม่ใช่ 28 ปี ตามที่เชื่อกันในตอนนี้ โดยพวกเขาอ้างว่ามีหลักฐานเป็นเอกสารด้านโรงเรียนในสมัยเด็กของ ฟัลเกา ที่ระบุเอาไว้ว่าเขาเกิดในปี 1984 ไม่ใช่ปี 1986

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »