ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซรีน่าต้อนวอซเนียคกี้ซิวแชมป์ยูเอสโอเพ่น

เซรีน่าต้อนวอซเนียคกี้ซิวแชมป์ยูเอสโอเพ่น

Posted 08/09/2014 by siamsport

 
เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ คู่แข่งจากเดนมาร์กไปแบบนิ่มๆ 2 เซตรวด ในการแข่งรอบชิงดำของศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        สรุปผลการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ ยูเอส โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 18,102,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 579.26 ล้านบาท) ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

 


ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ
- เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ (สหรัฐฯ, มือ 1) ชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ (เดนมาร์ก, มือ 10) 2-0 เซต 6-3, 6-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!นิชิโคริโค่นโนเล่ลิ่วชิงยูเอสโอเพ่น
    เคอิ นิชิโคริ แร็กเกตจากญี่ป่น สร้างผลงานชิ้นโบว์แดง คว่ำ โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดเลือดเซิร์บ 3-1 เซต ในรอบตัดเชือกของศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาได้เข้าชิงดำรายการระดับ แกรนด์สแลม เป็นครั้งแรก และยังเป็นนักหวดชายจากเอเชียคนแรกที่ทำอย่างนั้นได้ด้วย เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่เอาชนะ ยอโควิช ได้
  • ได้ดูซะที !ไฟต์หยุดโลกปาเกียว-ฟลอยด์ตะบันหน้า2ครั้งติด
    บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยชื่อดังบริษัท ท็อป แรงก์ มั่นใจว่าไฟต์หยุดโลกที่แฟนมวยทุกคนรอคอยมานานร่วมทศวรรษระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี่ ปาเกียว สองนักชกที่ดีที่สุดหากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ในเวลานี้จะระเบิดขึ้นในปี 2015 ถึง 2 ไฟต์ติดต่อกัน
  • ช็อก!หลังคาสนามแบดฯญวนถล่ม
    การแข่งแบดมินตัน โยเน็กซ์ ซันไรซ์ เวียดนาม กรังด์ปรีซ์ โอเพ่น 2014 เกิดเหตุช็อกสุดๆ เมื่อหลังคาส่วนหนึ่งของสนามพังลงมา เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
  • ตะลึง!โฉมงามแห่งวงการลูกขนไก่
    ชาวเน็ตฮือฮา โฉมงามแห่งวงการลูกขนไก่ชาวออสซี่ชื่อ กรอนย่า ซอมเมอร์วิลล์ โดยได้มีการแชร์ภาพเธอกันอย่างแพร่หลายบนโลกออนไลน์ ขณะที่หนุ่มๆ ต่างเคลิบเคลิ้ม ยกให้เป็นขวัญใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »