ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไว้ลายรุ่นเก๋า!! อองรียังเจ๋งตะบันประตูมหัศจรรย์ช่วยเรดบูลส์คว้าชัย

ไว้ลายรุ่นเก๋า!! อองรียังเจ๋งตะบันประตูมหัศจรรย์ช่วยเรดบูลส์คว้าชัย

Posted 08/09/2014 by goal.com

 

กองหน้าจอมเก๋าวัย 37 ปี ยังคงความเป็นสุดยอดนักเตะ เมื่อทำประตูสุดสวยให้ต้นสังกัดของเขาคว้าชัยได้เมื่อเช้าวันอาทิตย์นี้ตามเวลาประเทศไทย

เธียร์รี อองรี กองหน้าชาวฝรั่งเศสของนิวยอร์ค เรดบูลส์ ยังคงโชว์ทักษะบอลอันเหนือชั้นของเขาได้อย่างสม่ำเสมอ เมื่อเจ้าตัวทำประตูสุดสวยให้ต้นสังกัดเอาชนะสปอร์ติ้ง เคซี ไปได้ 2-1

อดีตดาวเตะระดับตำนานของทีมอาร์เซนอลยังคงไว้ลายเสมอในยามที่ฟาดแข้ง เมื่อเขาได้รับบอลบริเวณนอกกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย ก่อนจะตะบันลูกพุ่งตรงเสียบสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม

ซึ่งในเกมดังกล่าว เรดบูลส์ ต้นสังกัดของเขาเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเชื่ออังกฤษยิ่งมั่นใจหากผลงานดีเกมดวลสวิส
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อพวกเขาจะมีความมั่นใจเป็นทวีคูณ หากได้ผลการแข่งขันที่น่าประทับใจในเกมดวล สวิตเซอร์แลนด์ ศึกยูโ 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี วันจันทร์นี้ พร้อมระบุทีมเต็มไปด้วยศักยภาพและพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุดในแมตช์นี้
  • กระทิงข่ม!ลุ้นซิลบาโป้งเปิดถิ่นปะมาซิโดเนีย
    "กระทิงดุ" สเปน ที่เป็นต่ออยู่หลายขุมลุ้นให้ ดาบิด ซิลบา มีชื่อจดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ มาซิโดเนีย ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มซี) คืนวันจันทร์ที่ 8 ก.ย. ศกนี้
  • สิงโตประเดิมคัดยูโร!รูนนำบุกฟัดแดนนาฬิกา
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะลงประเดิมเกมแรกของรอบคัดเลือกศึกยูโรโดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจะนำแผงล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "ขุนพลแดนนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ลุ้นระทึกได้ในศีกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" (รอบคัดเลือกกลุ่ม อี) คืนวันจันทร์ที่ 8 ก.ย. ศกนี้
  • ป็อกบาซัด!ตราไก่ลับแข้งบุกเจ๊าเซอร์เบีย1-1
    ฝรั่งเศส เจ้าภาพศึกยูโร 2016 ที่ไม่ต้องลงเตะรอบคัดเลือก บุกไปลับแข้งเจ๊า เซอร์เบีย 1-1 โดยปอล ป็อกบา ยิงให้ขุนพลตราไก่นำก่อนครึ่งแรก แต่โดนเจ้าถิ่นตามตีเสมอจากฟรีคิกสุดสวยของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ในช่วงท้ายเกม ในฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »