ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี๊ดดด!!เซลฟี่''เอมมี่''เลื้อยเซ็กซี่ริมหาดหัวหิน

ซี๊ดดด!!เซลฟี่''เอมมี่''เลื้อยเซ็กซี่ริมหาดหัวหิน

Posted 08/09/2014 by siamdara

 

เอ่ยชื่อ "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ อ๊ะ!! บอกตรงนางมีดีทั้งเซ็กซี่ และ มีสาระ อ๊ะ !! อันนี้กุ้ง หอย จระเข้ แอนด์ปลิงทะเลริมหาดหัวหินคอนเฟิร์ม!! ล่าสุดนางไปเต็มความร้อนให้หาดระอุ !!! ทะลุร้อยองศาหาดลุกเป็นไฟ !! ด้วยการนุ่งห่มวันพีซกรีดเว้าไปกรีดกราย ทอดน่อง ย่องบ้าง  เลื้อยบ้างตามอัทธยาศัย แล้วเซลฟี่แบบไม่แคร์ใครที่หาดพร้อมก๊วนเพื่อนซี้


งานนี้ทำเอาหนุ่มๆซี๊ดซ๊าด..ครางฮือ  ส่วนกุ้งหอยปูปลา .. สำลักเซ็กซี่ขั้นไอซียู !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ตาล-กัญญา'' หอบเต้ายันเปล่าอำลาวงการ!!
    เจอสกัดดาวรุ่งแบบไม่รู้ตัวนางเอกวิก7สี "ตาล-กัญญา รัตน์เพชร" ล่าสุดเจ้าตัวไปออกงานอีเว้นท์งานนึง เจอพี่ๆสายงานออแกไนซ์ มาทักว่า ไม่รับงานบันเทิงแล้วเหรอ ได้ช่าวว่าจะลาวงการ อีกทั้งยังบอกว่าโทร.ติดต่องานตาลไม่ได้ โทรหาไม่ติด
  • ''เขต'' แฉแค้นขึ้นสมอง!! ''ทอมเเคท'' ฉกแฟน!! ปัด''ผ้าแพร''ดามอก
    ยังเป็นประเด็นคาใจที่ก่อนหน้านี้สาว"โม"อมีนา พินิจ เคยแฉไป ฉะไปว่าอดีตหวานใจสาวหล่อ"ทอมแคท"ไปดอดฉกแฟนดาราหนุ่ม"เขต"ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส จน"โม"สาปส่ง
  • เมยา ถ่ายแบบ RUSH อึ๋มๆ เซ็กซี่แบบเต็มพิกัด
    เมยา สาวในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ขาว สวย หมวย เอ๊กซ์” เพิ่มท็อปปิ้งด้วยหน้าอกสุดอึ๋ม ที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้เต็มอิ่มในความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด กับครั้งแรกใน Rush ของเธอ
  • ว้าววว ตุ๊ก-เอ เดินแฟชั่นชุดชั้นใน ประชันอึ๋ม
    อุ๊ยตายยย!!...ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยว่าเป็นคุณแม่มีลูกแล้ว!! สำหรับสองนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยอย่างสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ และ เอ อัญชลี ที่เมื่อวานนี้(5ก.ย.) ทั้งคู่ก็ได้จับมือกันมาร่วมเดินแฟชั่นชุดชั้นในประชันความอึ๋ม โชว์เนินอกอันขาวเนียม กลางงานเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่น ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันพระราม 9 จนบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องนั่งปาดน้ำลายกันเป็นแถว ก็แหม..โชว์หวิวคราวนี้พูดเลยว่าดีกรีความเซ็กซี่ของ ตุ๊ก-เอ ยังไม่หมดเลยสักนิดดด..ด ชิมิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »