ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งปืนทำคลิปฮาๆรณรงค์เลิกต่อต้านเกย์

แข้งปืนทำคลิปฮาๆรณรงค์เลิกต่อต้านเกย์

Posted 08/09/2014 by siamsport

 

แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำคลิปวิดีโอเรียกเสียงหัวเราะเล็กๆ เพื่อร่วมสนับสนุนเชือกผูกรองเท้าลายสีรุ้งของมูลนิธิสโตนวอลล์ ซึ่งเรียกร้องให้ผู้คนเลิกมีทัศนคติแง่ลบกับกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน

เหล่านักเตะชื่อดังของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ธีโอ วัลคอตต์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, มิเกล อาร์เตต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ซานติ กาซอร์ล่า ถ่ายทำคลิปวิดีโอสั้นเพื่อร่วมโครงการรณรงค์ต่อต้านทัศนคติแง่ลบที่มีต่อกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน

สโตนวอลล์ มูลนิธิการกุศลเพื่อสิทธิของกลุ่มเลสเบี้ยน, เกย์, ไบเซ็กชวล และคนข้ามเพศ ได้ผลิตเชือกผูกรองเท้าลายสีรุ้งเพื่อรณรงค์ให้ผู้คนยอมรับถึงความหลากหลายทางเพศในมนุษย์ และเพื่อรณรงค์ให้ตระหนักว่าธรรมชาติเหล่านี้เป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ เหล่านักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" จึงทำคลิปวิดีโอแสดงสิ่งที่พวกเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้เช่นกัน

ในคลิปวิดีโอ วัลคอตต์ พูดถึงความจริงที่ว่าเขามีรูปร่างหน้าตาคล้าย ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักแข่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ขณะที่ กาซอร์ล่า แซวตัวเองเรื่องรูปร่างเตี้ย ส่วน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยอมรับว่าเขามีหน้าตาเหมือนตัวการ์ตูน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชะตาลิขิต! วัลค็อตต์ลุ้นคัมแบ็คทัพปืนเกมดวลสเปอร์ส
    ฟ้ากำหนดให้เราต้องพบกัน! สื่ออังกฤษเผยปีกตัวจี๊ดไอ้ปืนโตมีลุ้นสลัดเดี้ยงคืนสนามในเกมดวลคู่รักคู่แค้นร่วมเมืองช่วงปลายเดือนนี้
  • รูนี่ย์เผยเวลเบ็คเจ็บปวดต้องย้ายจากทีมรัก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เผย แดนนี่ เวลเบ็ค ไม่ได้ตัดสินใจย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบง่ายๆ เพราะเป็นเด็กแมนเชสเตอร์ และมีเลือด "ปีศาจแดง" เข้มข้น แต่เป็นวิถีทางที่มืออาชีพไม่มีทางเลือก
  • ไม่เป็นไรครับ มีอะไรเราติดต่อกันอีกครับ
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตจอมทัพลิเวอร์พูล ชี้ อาร์เซน่อล จ่าย 16 ล้านปอนด์แลก แดนนี่ เวลเบ็ค มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผลิดอกออกผล และกลายเป็นดีลที่คุ้มค่าสุดๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้าหากนักเตะได้เล่นหน้าเป้าอย่างสม่ำเสมอ
  • เชสนี่ย์ไม่เห็นใจออสปิน่านั่งสำรอง
    วอยเซียค เชสนี่ย์ มือกาวชาวโปแลนด์ ของ อาร์เซน่อล เผยไม่รู้สึกเห็นใจ เสียใจอะไรกับ ดาบิด ออสปิน่า ที่เป็นตัวสำรองของเขา ต่างจากสมัยที่ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ยังอยู่ เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน ทำให้บางครั้งก็สงสาร และเห็นใจบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »