ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ลั่นการย้ายหนีผีไม่ใช่เรื่องตกต่ำ

นานี่ลั่นการย้ายหนีผีไม่ใช่เรื่องตกต่ำ

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ นานี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การย้ายมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัว ไม่ใช่สิ่งที่บ่งบอกถึงความตกต่ำในอาชีพการค้าแข้งของตน เผย ได้รับข้อเสนอจากหลายทีม แต่สุดท้ายเลือกที่จะมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง เอง

หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้มาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมแกร่งแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ด้วยสัญญายืมตัวนั้น ยืนยันว่า การย้ายออกจากทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ได้หมายความว่าอาชีพของเขาถอยหลังลงคลองแต่อย่างใด

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสต่อสัญญานาน 5 ปีกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน แต่ไม่ถึง 1 ปีให้หลัง เขากลับต้องมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ไปอยู่กับทีม อย่างไรก็ตาม นานี่ ระบุว่าเขาเลือกที่จะมาอยู่กับทีมดังของแดนฝอยทองเอง ทั้งที่มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา

"ผมไม่คิดว่ามันเป็นการถอยหลังเลยนะ ผมมีตัวเลือกอื่นๆ แต่ผมตัดสินใจที่จะมาเล่นกับสโมสรนี้ มันเป็นการเลือกของผมเอง" แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี โดยเขาย้ายจาก สปอร์ติ้ง ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2007 และลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปถึง 228 นัดจากทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูอีกครั้ง!รามอสโชว์เหนือซัดโทษแบบพาเนนกา
    นับว่าวัดใจสุดๆ สำหรับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมบุกที่อาสาสังหารจุดโทษประตูเปิดกล่องช่วยให้ "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน ทำประตูขึ้นนำ ทีมชาติ มาซิโดเนีย ไปก่อน 1-0 ซึ่งจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 16 โดยสเปนได้ลูกจุดโทษ และเป็น รามอส รับหน้าที่เพชรฆาตรเลือดเย็นโดยใช้ลูกยิงแบบ "พาเนนกา" หรือการชิพบอลให้ลอยเข้าไปในทิศทางตรงกลางของกรอบประตู บทสรุปของเกมนี้ ทีมชาติสเปน ไล่ถล่ม ทีมชาติมาซิโดเนีย ไปแบบสบายเกือก 5-1 ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มในการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดแรก) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • Austria 1 - 1 Sweden
    Austria 1 - 1 Sweden
  • สวิตเซอร์แลนด์ 0 - 2 อังกฤษ
    แดนนี่ เวลเบ็ค โชว์ฟอร์มเทพ เหมาซัดคนเดียวสองตุง พา "สิงโตคำราม" อังกฤษ บุกไปกระซวก สวิตเซอร์แลนด์ ถึงถิ่น 2-0 ประเดิม 3 แต้มแรกอย่างสวยงาม ในศึก ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา
  • สเปน 5-1 มาซิโดเนีย
    "กระทิงดุ" สเปน กลับมาคืนฟอร์มโหดอีกครั้ง หลังจากฟอร์มออกทะเลในบอลโลกหนล่าสุด ด้วยการเปิดบ้าน เอาชนะ มาซิโดเนีย ด้วยสกอร์ท่วมท้น 5-1 ประเดิมสามแต้ม พร้อมกับรั้งจ่าฝูง เนื่องจากมีประตูได้เสียดีกว่า สโลวาเกียที่คว้าชัยได้เช่นกัน ศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดแรก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »