ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โหดห้ามอุทธรณ์!แข้งลีกออสเตรียโดนแบน70เกม

โหดห้ามอุทธรณ์!แข้งลีกออสเตรียโดนแบน70เกม

Posted 09/09/2014 by siamsport

   

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว นักเตะทีมเอสเค รุม ในลีกระดับล่างของออสเตรียโดนสั่งแบนแบบโลกลืมจำนวน 70 แมตช์ หลังจากแสดงพฤติกรรมสุดทรามด้วยการเฮดบัตต์กรรมการจนปากแหก แถมแข้งขาโหดยังโดนกรรมซัดอีกระลอกเมื่อต้นสังกัดเฉดหัวทิ้งทันทีเพราะรับไม่ได้

อิสมาอิล กูนดัซ นักเตะจากสโมสรเอสเค รุม ทีมในระดับดิวิชั่น 4 ประเทศออสเตรีย โดนลงโทษแบนยาว 70 เกม หลังจากเจตนาใช้ศีรษะกระแทกใบหน้าผู้ตัดสินจนต้องเข้าโรงพยาบาล จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

ดาวเตะทีมเอสเค รุม เกิดอาการตบะแตกหลังจากไม่พอใจอย่างแรงที่กรรมการควักใบเหลืองที่สองให้กับเขาในนาทีที่ 86 ส่งผลให้เกิดอาการโทสะกระจายพุ่งเข้าไปเฮดบัตต์ใส่ตุลาการสนาม โดยงานนี้ท่านเปาโดนหามส่งโรงหมอทันทีเนื่องจากมีเลือดไหลกลบปาก  ส่วนนักเตะโดนต้นสังกัดเฉดหัวทิ้ง แถมยังถูกสมาคมฟุตบอลไทรอล (สมาคมที่ดูแลการแข่งขันระดับดิวิชั่น 4 ออสเตรีย) จัดการแบนยาวจนโลกลืมเลยทีเดียว

ไมเคิล เมสเนอร์ อดีตกุนซือ เอสเค รุม ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของ กูนดัซ ว่าเป็นสิ่งที่สโมสรไม่สามารถยอมรับได้จริงๆ "เรารับไม่ได้กับพฤติกรรมของ อิสมาอิล กูนดัซ เขาโดนขับไล่ออกจากสโมสรแล้วซึ่งมีผลทันที"

ขณะเดียวกัน กูนดัซ ดูเหมือนจะไม่ยอมรับกับบทลงโทษที่รุนแรงนี้ เพราะมองว่ารุนแรงเกินไป "นี่เป็นบทลงโทษที่บ้าบอสิ้นดี ผมจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้โอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง"

ด้านโฆษกของสมาคมลูกหนังไทรอล ซึ่งเป็นฝ่ายสั่งลงโทษแบบดังกล่าว ยืนยันว่าบทลงโทษนี้เหมาะสมกับพฤติกรรมก้าวร้าวแล้ว "การลงโทษแบน 70 เกมโดยไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อนตราบเท่าที่เรารู้มา แต่มันดูเหมือนเป็นเรื่องเหมาะสมแล้วสำหรับเรากับการกระทำความผิดที่รุนแรงแบบนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูอีกครั้ง!รามอสโชว์เหนือซัดโทษแบบพาเนนกา
    นับว่าวัดใจสุดๆ สำหรับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมบุกที่อาสาสังหารจุดโทษประตูเปิดกล่องช่วยให้ "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน ทำประตูขึ้นนำ ทีมชาติ มาซิโดเนีย ไปก่อน 1-0 ซึ่งจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 16 โดยสเปนได้ลูกจุดโทษ และเป็น รามอส รับหน้าที่เพชรฆาตรเลือดเย็นโดยใช้ลูกยิงแบบ "พาเนนกา" หรือการชิพบอลให้ลอยเข้าไปในทิศทางตรงกลางของกรอบประตู บทสรุปของเกมนี้ ทีมชาติสเปน ไล่ถล่ม ทีมชาติมาซิโดเนีย ไปแบบสบายเกือก 5-1 ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มในการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดแรก) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เวลเบ็คจัดให้!สิงโตฟอร์มฮอตบุกขย้ำสวิส2-0
    แดนนี่ เวลเบ็ค โชว์ฟอร์มเทพ เหมาซัดคนเดียวสองตุง พา "สิงโตคำราม" อังกฤษ บุกไปกระซวก สวิตเซอร์แลนด์ ถึงถิ่น 2-0 ประเดิม 3 แต้มแรกอย่างสวยงาม ในศึก ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อีวันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2557สวิตเซอร์แลนด์ 0 - 2 อังกฤษสนาม : เซนต์ ยาค็อบ พาร์ค "ขุนพลแดนนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ เปิดบ้านต้อนรับ...
  • คืนฟอร์มดุ!กระทิงขวิดมาซิโดเนียไส้แตก5-1
    "กระทิงดุ" สเปน กลับมาคืนฟอร์มโหดอีกครั้ง หลังจากฟอร์มออกทะเลในบอลโลกหนล่าสุด ด้วยการเปิดบ้าน เอาชนะ มาซิโดเนีย ด้วยสกอร์ท่วมท้น 5-1 ประเดิมสามแต้ม พร้อมกับรั้งจ่าฝูง เนื่องจากมีประตูได้เสียดีกว่า สโลวาเกียที่คว้าชัยได้เช่นกัน ศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดแรก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2016(รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดแรก)วันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2557สเปน 5-1 มาซิโด...
  • ไว้ลายรุ่นเก๋า!! อองรียังเจ๋งตะบันประตูมหัศจรรย์ช่วยเรดบูลส์คว้าชัย
    กองหน้าจอมเก๋าวัย 37 ปี ยังคงความเป็นสุดยอดนักเตะ เมื่อทำประตูสุดสวยให้ต้นสังกัดของเขาคว้าชัยได้เมื่อเช้าวันอาทิตย์นี้ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »