ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คลิปฉาวมาแล้ว!ชอตไรซ์ชกหวานใจสลบ

คลิปฉาวมาแล้ว!ชอตไรซ์ชกหวานใจสลบ

Posted 09/09/2014 by siamsport

  

 

มีการเผยแพร่คลิปชอตที่ เรย์ ไรซ์ ตัววิ่งของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยหมัดใส่ จาเนย์ พัลเมอร์ คนรักของเขาแล้ว หลังเกิดเหตุการณ์สุดฉาวเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยคลิปแสดงให้เห็นว่า ไรซ์ ชกใส่ พัลเมอร์ จนทำให้หัวของเธอไปกระแทกกับราวกั้นและสลบเหมือด

คลิปวิดีโอของเหตุการณ์ที่ เรย์ ไรซ์ รันนิ่งแบ็กของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ทำการชก จาเนย์ พัลเมอร์ คู่หมั้นสาวของเขาในลิฟท์จนทำให้เธอสลบเหมือด ได้ถูกเผยแพร่ลงสู่โลกออนไลน์แล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่โรงแรม เรเวล แอนด์ คาสิโน ในเมืองแอตแลนติก ซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ ประเทศสหรัฐฯ โดยตอนแรกทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนักตั้งแต่รอลิฟต์ ก่อนที่พวกเขาจะมาทะเลาะกันต่อในลิฟต์

ในช่วงที่ประตูลิฟต์กำลังปิดนั้น พัลเมอร์ ก็เดินเข้าไปเหมือนจะทะเลาะกับ ไรซ์ ต่อ แต่ในจังหวะนั้นตัววิ่งวัย 27 ปี ปล่อยหมัดใส่เธอจนทำให้เธอถึงกับเสียหลัก และศีรษะไปกระแทกเข้ากับราวจับ จนทำให้เธอสลบไสลไม่ได้สติ ซึ่งพอประตูลิฟต์เปิด เจ้าของแหวนแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 1 วง ก็ลากเธอออกมานอนกองนอกลิฟต์ทันที

ไรซ์ โดนจับในไม่นานหลังจากนั้น พร้อมถูกตั้งข้อหาด้วย ก่อนที่ เอ็นเอฟแอล จะลงโทษเขาด้วยการสั่งห้ามเขาลงเล่น 2 นัด และปรับเงินเขาอีก 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 16 ล้านบาท) ซึ่งอดีตเจ้าหน้าที่ของโรงแรมบอกว่า เอ็นเอฟแอล เห็นคลิปของเหตุการณ์นี้ ก่อนที่จะออกบทลงโทษ

ทั้งนี้ ไรซ์ ยังแต่งงานกับ พัลเมอร์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งเกิดเรื่องฉาวได้เพียง 1 เดือน และไม่กี่วันก่อนหน้านั้น ไรซ์ ยังโดนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย รวมถึงก่อความวุ่นวายอยู่เลย โดยหากถูกตัดสินให้มีความผิด รันนิ่งแบ็กของ เรฟเว่นส์ ก็มีโอกาสโดนจำคุกนาน 3-5 ปีเลยทีเดียว ซึ่ง โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน เอ็นเอฟแอล ก็ยอมรับว่าเขาตัดสินไม่ถูกต้องเกี่ยวกับคดีนี้ และจะมีการออกบทลงโทษที่หนักกว่าเดิมในอนาคต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซรีน่าต้อนวอซเนียคกี้ซิวแชมป์ยูเอสโอเพ่น
    เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ คู่แข่งจากเดนมาร์กไปแบบนิ่มๆ 2 เซตรวด ในการแข่งรอบชิงดำของศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สุดยอด!นิชิโคริโค่นโนเล่ลิ่วชิงยูเอสโอเพ่น
    เคอิ นิชิโคริ แร็กเกตจากญี่ป่น สร้างผลงานชิ้นโบว์แดง คว่ำ โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดเลือดเซิร์บ 3-1 เซต ในรอบตัดเชือกของศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาได้เข้าชิงดำรายการระดับ แกรนด์สแลม เป็นครั้งแรก และยังเป็นนักหวดชายจากเอเชียคนแรกที่ทำอย่างนั้นได้ด้วย เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่เอาชนะ ยอโควิช ได้
  • ได้ดูซะที !ไฟต์หยุดโลกปาเกียว-ฟลอยด์ตะบันหน้า2ครั้งติด
    บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยชื่อดังบริษัท ท็อป แรงก์ มั่นใจว่าไฟต์หยุดโลกที่แฟนมวยทุกคนรอคอยมานานร่วมทศวรรษระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี่ ปาเกียว สองนักชกที่ดีที่สุดหากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ในเวลานี้จะระเบิดขึ้นในปี 2015 ถึง 2 ไฟต์ติดต่อกัน
  • ช็อก!หลังคาสนามแบดฯญวนถล่ม
    การแข่งแบดมินตัน โยเน็กซ์ ซันไรซ์ เวียดนาม กรังด์ปรีซ์ โอเพ่น 2014 เกิดเหตุช็อกสุดๆ เมื่อหลังคาส่วนหนึ่งของสนามพังลงมา เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »