ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดัตช์หลังยวบ!โรบินพร้อมซัด,เช็กเฮ!โรซิชกี้ฟิตโป้ง

ดัตช์หลังยวบ!โรบินพร้อมซัด,เช็กเฮ!โรซิชกี้ฟิตโป้ง

Posted 09/09/2014 by siamsport

 
"ขุนพลอัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ มีปัญหา รอน ฟลาร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งหายเจ็บไม่ทันลงช่วยทีม ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวกลั่นพร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกเยือนบ้าน สาธารณรัฐเช็ก ที่สภาพทีมสมบูรณ์ล่าสุด โทมัส โรซิชกี้ ฟิตกลับช่วยทีมพร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ.) คืนวันอังคารที่ 9 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอลยูโร 2016

(รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ.)

วันอังคารที่ 9 กันยายน 2557

สาธารณรัฐเช็ก - ฮอลแลนด์

ถ่ายทอดสด :
GMM ฟุตบอล ยูโร เอชดี (473), เวลา 01:45 น.


สนาม : เจเนราลี่ อารีน่า

        สาธารณรัฐเช็ก ของเทรนเนอร์ พาเวล เวอร์บา ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ควานหาชัยชนะมาสี่เกมติด ล่าสุดอุ่นเครื่องพ่าย สหรัฐอเมริกา 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

        ความพร้อมล่าสุด ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวน โดย มาเต็จ วีดร้า และ โทมัส โรซิชกี้ ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

        ระบบการเล่นยังคงยึด 4-2-3-1 ตามเดิม นายทวาร ปีเตอร์ เช็ก เฝ้าเสาต่อเนื่องแม้ตกเป็นตัวสำรองในระดับสโมสรก็ตาม แนวรับจากขวาไปซ้าย พาเวล คาเดราเบ็ค, มิชาล คาดเล็ช,วาคลาฟ โปรชาซก้า และ ดาวิด
ลิมเบอร์สกี้

        กลางสนาม วลาดิเมียร์ ดาริด้า ยืนตัวรับเคียงข้าง ปีเตอร์ ยิราเซ็ค แนวรุกสามคน ลาดิสลาฟ เครย์ชี่, วาคลาฟ พีลาร์ และ โทมุส โรซิชกี้ รับบทจอมทัพอยู่ข้างหลัง มาเต็จ วีดร้า หัวหอกตัวเป้า

        ฮอลแลนด์ มีการเปลี่ยนตำแหน่งโค้ช โดยใช้งาน กุส ฮิดดิ้งค์ แทน หลุยส์ ฟาน กัล ถือเป็นการคุมทัพอัศวินสีส้มคำรบสองของ ฮิดดิ้งค์ หลังเคยทำงานเมื่อช่วงปี 1994-98 อย่างไรก็ตามผลงานประเดิมไม่สวยเท่าไหร่ พ่าย อิตาลี 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

        ปัญหาคือ รอน ฟลาร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟฟอร์มเด่นจากเวิลด์ คัพ 2014 เจ็บน่องชวดลงค่อนข้างแน่ คาดว่า โยเอล เฟลท์มันน์ จะได้โอกาสแทน ส่วน ยอร์ดี้ คลาซี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งขอถอนตัวไปตั้งแต่ก่อนเกมกับอิตาลีแล้ว

        อีกจุดคือการขาดหายไปของ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ยังไม่สมบูรณ์และไม่ได้ลงเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเลยในฤดูกาลนี้
    
        การจัดทัพเชื่อว่าในระบบ 4-3-3 ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น รับบทผู้รักษาประตู แผงแนวรับจากขวาไปซ้าย ดารีล ยันมาต, โยเอล เฟลท์มันน์,บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ และ ดาลี่ย์ บลินด์ รับสัมปทาน

        แดนกลางสามคน ไนเจล เด ยองก์ รับบทมิดฟิลด์ตัวรับ ตัวเชื่อมเกมสองนายใช้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ประสานงาน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ สำหรับแดนหน้าสามคน เดิร์ค เค้าท์ ยืนกราบขวา ด้านซ้ายเป็น เยเรเมน เลนส์ ส่วนหน้าเป้าวาง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        สาธารณรัฐเช็ก (4-2-3-1) : ปีเตอร์ เช็ก - พาเวล คาเดราเบ็ค, มิชาล คาดเล็ช, วาคลาฟ โปรชาซก้า, ดาวิด ลิมเบอร์สกี้ - วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ปีเตอร์ ยิราเซ็ค - ลาดิสลาฟ เครย์ชี่, โทมัส โรซิชกี้, วาคลาฟ พีลาร์ - มาเต็จ วีดร้า

        ฮอลแลนด์ (4-3-3) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น - ดารีล ยันมาต, โยเอล เฟลท์มันน์, บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้, ดาลี่ย์ บลินด์ - ไนเจล เด ยองก์, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, เวสลี่ย์ สไนเดอร์ - เดิร์ค เค้าท์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เยเรเมน เลนส์

        ผู้ตัดสิน : จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)

 


ฮิดดิงค์ยกเดปายอนาคตไกล

        กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกปากชม เมมฟิส เดปาย ปีกอนาคตไกล มีโอกาสที่จะกลายเป็นแข้งเจ๋งสุดของทีมได้ ชี้ แข้งวัย 20 ปี มีทั้งฝีเท้าที่ดี และทัศนคติที่น่าประทับใจ

        เดปาย ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ฮอลแลนด์ ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เมื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมได้อันดับ 3 ไปครอง ซึ่ง ฮิดดิ้งค์ ก็ออกปากชมแข้งวัย 20 ปี ว่ามีฝีเท้าที่ดี และยังมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นจะช่วยให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นนำได้

        "เดปาย มีศักยภาพที่จะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ ฮอลแลนด์ ได้ พอได้ทำงานกับเขาแล้วผมก็พบว่าเขามีศักยภาพมากกว่าที่ผมเคยคิดเอาไว้ในตอน แรกด้วยซ้ำ แถมเขายังพัฒนาให้เก่งกว่านี้ได้อีก"

        "ตอนแรกผมคิดว่ามันจะทำงานกับเขาได้ยาก แต่ผมคิดผิด เขาสนอกสนใจ และต้องการเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากๆ ผมยังบอกไม่ได้หรอกว่าเขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ สาธารณรัฐเช็ก หรือเปล่า? แต่แน่นอนว่าเขาจะเป็นตัวเลือกหนึ่ง" นายใหญ่วัย 67 ปี กล่าว


โปรแกรม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก
กลุ่ม A
01:45 น.   ไอซ์แลนด์ Vs ตุรกี   ถ่ายทอดสด : GMM ฟุตบอล เอ็กซ์ตร้า (371)
01:45 น.   สาธารณรัฐเช็ก Vs ฮอลแลนด์    ถ่ายทอดสด : ช่อง 3, ช่อง 3 HD(33)
23:00 น.   คาซัคสถาน Vs ลัตเวีย   ถ่ายทอดสด : ช่อง3 Family, GMM ฟุตบอล เอ็กซ์ตร้า


กลุ่ม B
01:45 น.   อันดอร์รา Vs เวลส์   ถ่ายทอดสด : GMM ฟุตบอล พลัส (374)
01:45 น.   บอสเนีย Vs ไซปรัส       
01:45 น.   อิสราเอล Vs เบลเยียม       


กลุ่ม H
01:45 น.   นอร์เวย์ Vs อิตาลี  ถ่ายทอดสด : GMM ฟุตบอล ยูโร เอชดี (473)
01:45 น.   โครเอเชีย Vs มอลตา   ถ่ายทอดสด : ช่อง 3 Family
23:00 น.   อาเซอร์ไบจาน Vs บัลแกเรีย  ถ่ายทอดสด :  ช่อง 3 ,GMM ฟุตบอล ยูโร เอชดี (473)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ลั่นการย้ายหนีผีไม่ใช่เรื่องตกต่ำ
    หลุยส์ นานี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การย้ายมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัว ไม่ใช่สิ่งที่บ่งบอกถึงความตกต่ำในอาชีพการค้าแข้งของตน เผย ได้รับข้อเสนอจากหลายทีม แต่สุดท้ายเลือกที่จะมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง เอง
  • ดูอีกครั้ง!รามอสโชว์เหนือซัดโทษแบบพาเนนกา
    นับว่าวัดใจสุดๆ สำหรับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมบุกที่อาสาสังหารจุดโทษประตูเปิดกล่องช่วยให้ "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน ทำประตูขึ้นนำ ทีมชาติ มาซิโดเนีย ไปก่อน 1-0 ซึ่งจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 16 โดยสเปนได้ลูกจุดโทษ และเป็น รามอส รับหน้าที่เพชรฆาตรเลือดเย็นโดยใช้ลูกยิงแบบ "พาเนนกา" หรือการชิพบอลให้ลอยเข้าไปในทิศทางตรงกลางของกรอบประตู บทสรุปของเกมนี้ ทีมชาติสเปน ไล่ถล่ม ทีมชาติมาซิโดเนีย ไปแบบสบายเกือก 5-1 ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มในการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดแรก) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • Austria 1 - 1 Sweden
    Austria 1 - 1 Sweden
  • สวิตเซอร์แลนด์ 0 - 2 อังกฤษ
    แดนนี่ เวลเบ็ค โชว์ฟอร์มเทพ เหมาซัดคนเดียวสองตุง พา "สิงโตคำราม" อังกฤษ บุกไปกระซวก สวิตเซอร์แลนด์ ถึงถิ่น 2-0 ประเดิม 3 แต้มแรกอย่างสวยงาม ในศึก ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »