ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซี้กันจริง!เซรีน่าพาวอซเนียคกี้ย่ำราตรี

ซี้กันจริง!เซรีน่าพาวอซเนียคกี้ย่ำราตรี

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตชาวอเมริกัน กับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดจากเดนมาร์ก แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกลมเกลียวกันสุดๆ อีกครั้ง เมื่อพวกเธอไปเที่ยวด้วยกันในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ถึงแม้ วิลเลี่ยมส์ จะเพิ่งเอาชนะอีกฝ่ายได้ในรอบชิงดำของศึก ยูเอส โอเพ่น มาหมาดๆ โดยงานนี้มีคนดังอย่าง โจ โจนาส ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ มาร่วมเฮฮาด้วย

เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก จัดการพา แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวชาวเดนมาร์กมาเฮฮาปาร์ตี้กันตอนกลางคืนของเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ถึงแม้เธอจะเพิ่งทุบ วอซเนียคกี้ 2-0 เซต 6-3, 6-3 ในศึก แกรนด์สแลม รายการ ยูเอส โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว ในวันเดียวกันมาหมาดๆ ก็ตาม

วิลเลี่ยมส์ คนน้อง คว้าแชมป์ประเภทหญิงเดี่ยวของศึก ยูเอส โอเพ่น สมัยที่ 6 และแชมป์ แกรนด์สแลม รายการที่ 18 มาครองได้แบบไม่ยากเย็นนัก หลังใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง 15 นาที ในการเอาชนะ วอซเนียคกี้ โดยเธอเบรกเกมเสิร์ฟของอดีตนักหวดมือ 1 ของโลกได้ถึง 5 ครั้งเลยทีเดียว

หลังจากประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่แล้วนั้น เซรีน่า ก็พา วอซเนียคกี้ ไปสนุกสนานด้วยกันที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์กทันที เพราะทั้งคู่สนิทกันสุดๆ และไปไหนมาไหนด้วยกันหลายครั้ง ซึ่งงานในคราวนี้มี โจ โจนาส นักร้องดังของ โจนาส บราเธอร์ส วงดนตรีป็อปร็อก และ กิกี้ ฮาดิด นางแบบสาว มาร่วมสนุกสนานด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปฉาวมาแล้ว!ชอตไรซ์ชกหวานใจสลบ
    มีการเผยแพร่คลิปชอตที่ เรย์ ไรซ์ ตัววิ่งของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยหมัดใส่ จาเนย์ พัลเมอร์ คนรักของเขาแล้ว หลังเกิดเหตุการณ์สุดฉาวเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยคลิปแสดงให้เห็นว่า ไรซ์ ชกใส่ พัลเมอร์ จนทำให้หัวของเธอไปกระแทกกับราวกั้นและสลบเหมือด
  • เซรีน่าต้อนวอซเนียคกี้ซิวแชมป์ยูเอสโอเพ่น
    เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ คู่แข่งจากเดนมาร์กไปแบบนิ่มๆ 2 เซตรวด ในการแข่งรอบชิงดำของศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สุดยอด!นิชิโคริโค่นโนเล่ลิ่วชิงยูเอสโอเพ่น
    เคอิ นิชิโคริ แร็กเกตจากญี่ป่น สร้างผลงานชิ้นโบว์แดง คว่ำ โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดเลือดเซิร์บ 3-1 เซต ในรอบตัดเชือกของศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาได้เข้าชิงดำรายการระดับ แกรนด์สแลม เป็นครั้งแรก และยังเป็นนักหวดชายจากเอเชียคนแรกที่ทำอย่างนั้นได้ด้วย เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่เอาชนะ ยอโควิช ได้
  • ได้ดูซะที !ไฟต์หยุดโลกปาเกียว-ฟลอยด์ตะบันหน้า2ครั้งติด
    บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยชื่อดังบริษัท ท็อป แรงก์ มั่นใจว่าไฟต์หยุดโลกที่แฟนมวยทุกคนรอคอยมานานร่วมทศวรรษระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี่ ปาเกียว สองนักชกที่ดีที่สุดหากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ในเวลานี้จะระเบิดขึ้นในปี 2015 ถึง 2 ไฟต์ติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »