ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เคนดัลล์''เปลื้องผ้าถ่ายนู้ด สังคมตั้งคำถามเด็กไปไหม

''เคนดัลล์''เปลื้องผ้าถ่ายนู้ด สังคมตั้งคำถามเด็กไปไหม

Posted 09/09/2014 by siamdara

 

ดูเหมือนว่า เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาววัยรุ่นจากครอบครัวดัง จะไม่ต้องการให้ใครมองเธอเป็นเด็กน้อยอีกต่อไปแล้ว หลังจากเล่นถ่ายแบบภาพเปลือยล่อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น แต่มีทีท่าว่าสังคมบางส่วน จะไม่รู้สึกยินดีกับการเปลี่ยนผ่าน เข้าสู่วัยผู้ใหญ่ของเธอครั้งนี้สักเท่าไร

 

เคนดัลล์วัย 18 ปีซึ่งก้าวจากดารารายการเรียลลิตี้ มาเป็นนางแบบแฟชั่นเต็มตัว เปลื้องผ้าเป็นแบบให้กับ รัสเซลล์ เจมส์ ช่างภาพคนดัง และ คอร์ทนี่ย์ คาร์ดาเชี่ยน พี่สาวต่างพ่อของเธอ ดูจะภูมิใจในตัวน้องสาวคนนี้มาก จึงจัดการนำภาพดังกล่าว มาโพสต์ลงอินสตาแกรม เครือข่ายแบ่งปันรูปภาพออนไลน์ยอดนิยม พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า ''วันเสาร์รำพึง''

 

แม้ภาพจะออกมาเป็นแนวศิลปะ โดยเป็นภาพขาวดำและ ไม่ได้เปิดเผยส่วนที่เป็นของสงวนแบบโจ่งแจ้ง แต่แฟนๆ ของเคนดัลล์ก็ยังมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ที่สาววัย 18 ปีจะเปลื้องผ้าถ่ายรูปล่อนจ้อนเช่นนี้ โดยผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่งแสดงความเห็นว่า ''เธอยังเด็กเกินไป!'' ขณะที่อีกคนหนึ่งเขียนข้อความว่า ''เธอจะเสียใจในภายหลัง แม่ของเธอควรดูแลเรื่องนี้!''

 

แต่ คริส เจนเนอร์ วัย 58 ปี กลับสนับสนุนการถ่ายแบบของลูกสาวของเธอครั้งนี้ และโพสต์ภาพการถ่ายแบบอีกภาพหนึ่ง ที่คราวนี้สวมเสื้อเฟอร์สีแดงทั้งตัว พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า ''สง่างาม!'' และติดแฮชแท็ก ''proudmama (แม่ผู้ภูมิใจ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นกะน้องหมา''โย''งานเข้า!!เจอ..เข้าวิน!!
    ข่าวดีครับ ไม่รู้ว่าฤดูฝนหรือฤดูกาลเซ็กซี่ เพราะช่วงนี้ดาราสาวต่างพร้อมใจไปยั่วปลาให้ตาโตด้วยการนุ่งน้อย ห่มน้อย วีนพีช ทูพีช ไปทะเลกันดีกว่า (พวกนางว่างั้น)รวมถึงนางแบบก้านยาว ที่กำลังจะเป็นอมตะ"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ก็ไม่พลาดที่จะหอบน้องหมาสุดเลิฟไปลั้ลลารับลมทะเล
  • "น้ำตาล" น่ารัก เซ็กซี่ ดูดี...
    ขึ้นเป็นนางเอกระดับหัวแถวของวิก 3 พระราม 4 จากผลงานละครหลายเรื่องที่เป็นเครื่องพิสูจน์ สำหรับดาราสาวหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ล่าสุดกับผลงานด้านถ่ายแฟชั่น ในนิตยสารสลิมมิ่งที่โชว์ความเซ็กซี่พอน่ารักน่าหยิก กับชุด กระโปรงสั้น ผนวกกับโพสท่าที่พอให้ลุ้นเล็กๆ งานนี้ต้องให้คำจำกัดความว่า “เซ็กซี่ น่ารัก” สมกับเป็นนางเอกหน้าหวานที่ความสามารถล้นเหลือ....
  • เซ็กซี่ใจบุญ''ซาร่า''ซู่ซ่าส์เพื่อจ๊อบจริงไรจริง
    แจกกระหน่ำทั้งซัมเมอร์ ทั้งหน้าฝน ยันหิมะตก ซูฮกให้เธอตะละแม่ซาร่า มาลากุล เลน โอว์ๆๆ แม่เจ้าประคุณรุนช่อง อกร่อง!! แตงไทยหลบไป เพราะ"ซาร่า"ยกเต้าภูเขาไฟมาแจกฟรี
  • ซี๊ดดด!!เซลฟี่''เอมมี่''เลื้อยเซ็กซี่ริมหาดหัวหิน
    เอ่ยชื่อ "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ อ๊ะ!! บอกตรงนางมีดีทั้งเซ็กซี่ และ มีสาระ อ๊ะ !! อันนี้กุ้ง หอย จระเข้ แอนด์ปลิงทะเลริมหาดหัวหินคอนเฟิร์ม!! ล่าสุดนางไปเต็มความร้อนให้หาดระอุ !!! ทะลุร้อยองศาหาดลุกเป็นไฟ !! ด้วยการนุ่งห่มวันพีซกรีดเว้าไปกรีดกราย ทอดน่อง ย่องบ้าง เลื้อยบ้างตามอัทธยาศัย แล้วเซลฟี่แบบไม่แคร์ใครที่หาดพร้อมก๊วนเพื่อนซี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »