ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซอน โฮยอง'' ปฏิเสธความสัมพันธ์ ''เอมิ'' นักร้องทรงโต

''ซอน โฮยอง'' ปฏิเสธความสัมพันธ์ ''เอมิ'' นักร้องทรงโต

Posted 09/09/2014 by goal.com

 

 

เปิดตัวมาพร้อมกับภาพลักษณ์เซ็กซี่บาดจิตบาดใจหนุ่มๆ แต่ทำไมนักร้องสาวน้องใหม่อย่าง ''เอมิ'' ถึงไม่โสดเรียกเรตติ้งจากแฟนคลับหนุ่มๆ ให้หนำใจเสียก่อน เพราะเปิดตัวมาได้ไม่นาน ก็มีข่าวรักๆ ใคร่ๆ กับหนุ่มในวงการด้วยกันทันที


โดยเมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า ศิลปินสาวหน้าใหม่กำลังคบหาดูใจกับอดีตนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย ''ซอน โฮยอง'' แห่งวง GOD ซึ่งทั้งคู่เริ่มศึกษาดูใจกันมานานกว่า 4 เดือนแล้ว โดยในรายงานยังมีการอ้างเพิ่มเติมว่า ทั้งสองคนมักใช้เวลาว่างออกเดต เล่นโบว์ลิ่ง ปีนเขา และเข้าฟิตเนสด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งทำให้ผู้ที่พบเห็นรู้สึกสงสัยในความสัมพันธ์จนกลายเป็นข่าวดังในที่สุด


แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด ต้นสังกัด ''ซอน โฮยอง'' ได้ออกมาไขความกระจ่างแล้ว โดยได้ปฏิเสธว่าศิลปินทั้งสองมีความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง และไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น


''สำหรับกระแสข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์พิเศษระหว่าง ซอน โฮยอง กับเอมิ เป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้อง เพราะเอมิเคยอยู่สังกัดเดียวกันกับ ซอน โฮยอง แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกันอย่างที่หลายคนเข้าใจ และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น''


สำหรับ ''เอมิ'' เป็นนักร้องหน้าใหม่เสียงดีที่โด่งดังจากผลงานเพลงประกอบซีรีส์ อาทิ ''Everyday I Let You Go'' ประกอบละครเรื่อง ''Iris 2'' ทางช่อง KBS 2TV และเพลง ''Because Of You'' ประกอบละครเรื่อง ''You''re Only Mine'' ทางช่อง SBS ซึ่งจากที่เห็นทั้งสวยและเสียงดีขนาดนี้ ต่อให้ไม่มีข่าวยังไงก็รุ่งโรจน์อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เคนดัลล์''เปลื้องผ้าถ่ายนู้ด สังคมตั้งคำถามเด็กไปไหม
    ดูเหมือนว่า เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาววัยรุ่นจากครอบครัวดัง จะไม่ต้องการให้ใครมองเธอเป็นเด็กน้อยอีกต่อไปแล้ว หลังจากเล่นถ่ายแบบภาพเปลือยล่อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น แต่มีทีท่าว่าสังคมบางส่วน จะไม่รู้สึกยินดีกับการเปลี่ยนผ่าน เข้าสู่วัยผู้ใหญ่ของเธอครั้งนี้สักเท่าไร
  • เล่นกะน้องหมา''โย''งานเข้า!!เจอ..เข้าวิน!!
    ข่าวดีครับ ไม่รู้ว่าฤดูฝนหรือฤดูกาลเซ็กซี่ เพราะช่วงนี้ดาราสาวต่างพร้อมใจไปยั่วปลาให้ตาโตด้วยการนุ่งน้อย ห่มน้อย วีนพีช ทูพีช ไปทะเลกันดีกว่า (พวกนางว่างั้น)รวมถึงนางแบบก้านยาว ที่กำลังจะเป็นอมตะ"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ก็ไม่พลาดที่จะหอบน้องหมาสุดเลิฟไปลั้ลลารับลมทะเล
  • "น้ำตาล" น่ารัก เซ็กซี่ ดูดี...
    ขึ้นเป็นนางเอกระดับหัวแถวของวิก 3 พระราม 4 จากผลงานละครหลายเรื่องที่เป็นเครื่องพิสูจน์ สำหรับดาราสาวหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ล่าสุดกับผลงานด้านถ่ายแฟชั่น ในนิตยสารสลิมมิ่งที่โชว์ความเซ็กซี่พอน่ารักน่าหยิก กับชุด กระโปรงสั้น ผนวกกับโพสท่าที่พอให้ลุ้นเล็กๆ งานนี้ต้องให้คำจำกัดความว่า “เซ็กซี่ น่ารัก” สมกับเป็นนางเอกหน้าหวานที่ความสามารถล้นเหลือ....
  • เซ็กซี่ใจบุญ''ซาร่า''ซู่ซ่าส์เพื่อจ๊อบจริงไรจริง
    แจกกระหน่ำทั้งซัมเมอร์ ทั้งหน้าฝน ยันหิมะตก ซูฮกให้เธอตะละแม่ซาร่า มาลากุล เลน โอว์ๆๆ แม่เจ้าประคุณรุนช่อง อกร่อง!! แตงไทยหลบไป เพราะ"ซาร่า"ยกเต้าภูเขาไฟมาแจกฟรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »