ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอบถ้ำมอง! GND ถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ ขาวๆ ตู้มๆ

แอบถ้ำมอง! GND ถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ ขาวๆ ตู้มๆ

Posted 09/09/2014 by FHM

 

แอบดูแบบใกล้ชิด "เฟิร์น-เพนนี-ไอริน-ข้าวฟ่าง" สาวข้างบ้าน 2014 สลัดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เพื่อชายไทยโดยเฉพาะ

 

ดูดีๆ ไม่ได้ ของแบบนี้มันต้องแอบๆ ถึงจะเร้าใจ

 

"เฟิร์น-เพนนี-ไอริน-ข้าวฟ่าง"  สาวๆ GND 2014 สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ในชุดชั้นในสุดสวย และเราก็ส่งทีมงานตามไปแอบถ้ำมอง แล้วถ่ายเบื้องหลังเซตนี้มาฝาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่" เซ็กซี่ ขยี้ใจ
    ดีกรีความแซบเวลานี้ต้องยกให้เธอจริงๆ กับซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทั้งงานละคร อีเวนต์ มีให้ได้ชมไม่ขาด แถมล่าสุดถ่ายแบบหวิวเซ็กซี่เบาๆ อวดเนินอกอวบอิ่ม โชว์ผิวขาวจั๊วะ นวลเนียนสะดุดตา หุ่นเป๊ะจริงอะไรจริง ไร้ที่ติได้รูปส่วนสัดอ่ะ แหม่! เห็นแล้วมันน่าหมั่นเขี้ยวทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถวเลยรู้ป่ะ...
  • ''ซอน โฮยอง'' ปฏิเสธความสัมพันธ์ ''เอมิ'' นักร้องทรงโต
    เปิดตัวมาพร้อมกับภาพลักษณ์เซ็กซี่บาดจิตบาดใจหนุ่มๆ แต่ทำไมนักร้องสาวน้องใหม่อย่าง ''เอมิ'' ถึงไม่โสดเรียกเรตติ้งจากแฟนคลับหนุ่มๆ ให้หนำใจเสียก่อน เพราะเปิดตัวมาได้ไม่นาน ก็มีข่าวรักๆ ใคร่ๆ กับหนุ่มในวงการด้วยกันทันที
  • ''เคนดัลล์''เปลื้องผ้าถ่ายนู้ด สังคมตั้งคำถามเด็กไปไหม
    ดูเหมือนว่า เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาววัยรุ่นจากครอบครัวดัง จะไม่ต้องการให้ใครมองเธอเป็นเด็กน้อยอีกต่อไปแล้ว หลังจากเล่นถ่ายแบบภาพเปลือยล่อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น แต่มีทีท่าว่าสังคมบางส่วน จะไม่รู้สึกยินดีกับการเปลี่ยนผ่าน เข้าสู่วัยผู้ใหญ่ของเธอครั้งนี้สักเท่าไร
  • เล่นกะน้องหมา''โย''งานเข้า!!เจอ..เข้าวิน!!
    ข่าวดีครับ ไม่รู้ว่าฤดูฝนหรือฤดูกาลเซ็กซี่ เพราะช่วงนี้ดาราสาวต่างพร้อมใจไปยั่วปลาให้ตาโตด้วยการนุ่งน้อย ห่มน้อย วีนพีช ทูพีช ไปทะเลกันดีกว่า (พวกนางว่างั้น)รวมถึงนางแบบก้านยาว ที่กำลังจะเป็นอมตะ"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ก็ไม่พลาดที่จะหอบน้องหมาสุดเลิฟไปลั้ลลารับลมทะเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »