ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผีสะดุ้ง!เปแอสเชสนยื่นราบิโอต์แลกสตรอทมัน

ผีสะดุ้ง!เปแอสเชสนยื่นราบิโอต์แลกสตรอทมัน

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ปารีส แซงต์-แชรก์แมง สนใจให้ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส เข้าไปอยู่ในข้อเสนอบวกเม็ดเงินเพื่อสู่ขอให้ เควิน สตอรทมัน กองกลางดัตช์ ของ อาแอส โรม่า มาค้าแข้งในแดนน้ำหอมต้นปีหน้า

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชรก์แมง สโมสรอภิมหาเศรษฐี ลีกเอิง ฝรั่งเศส อาจจะใช้ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บวกเงินสดเข้าไปอยู่ในข้อเสนอให้ อาแอส โรม่า ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปล่อยตัว เควิน สตรอทมัน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมา

ราบิโอต์ เป็นที่ต้องการของหลายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมไปถึง อาร์เซน่อล และ "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักเช่นกัน แต่ล่าสุดรายงานเผยว่า "เปแอสเช" อาจจะให้ดาวเตะวัย 19 ปีที่ต้องการย้ายทีม เป็นหนึ่งในข้อเสนอเพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ ทีมแกร่งจากรุงโรม ปล่อย สตรอทมัน มาค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมหรือไม่ก็ในซัมเมอร์หน้า

ทั้งนี้ ราบิโอต์ ลงเล่นในลีกให้ ปารีสฯ 25 นัด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยทำได้ 2 ประตูและส่งให้เพื่อนยิงได้ 1 ครั้ง ส่วน สตรอทมัน ถือเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อ โรม่า มากก่อนที่เขาจะบาดเจ็บอย่างหนัก โดยยิงได้ 5 ประตูและส่งให้เพื่อนทำประตู 6 ครั้ง จากการลงสนาม 25 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!สตรอทมันเล็งซบผีช่วงม.ค.
    ลือสนั่น เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่อง โรม่า ตั้งเป้าที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ชวดย้ายในช่วงซัมเมอร์
  • เอเยนต์ลั่นผีไม่เคยยื่นซื้อสตรอทมัน
    ฟาบิโอ ปาริซี่ นายหน้าของ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ประกาศชัด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยพยายามเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 24 ปีไปร่วมทัพ เหมือนที่ลือกันเลย ระบุ ตอนนี้ สตรอทมัน กำลังมุ่งมั่นกับการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยง เพื่อจะได้กลับมาช่วยทีม
  • ดาวยิงสองทศวรรษ! ครบรอบ 20 ปี ประตูแรกของต็อตติในสีเสื้อโรมา
    ราชันย์ตัวจริงแห่งกรุงโรม! เจ้าชายหมายป่าทำสถิติส่องประตูแรกให้กับต้นสังกัดครบรอบ 20 ปีเรียบร้อยแล้ว
  • Mad Summer ตลาดคลั่ง
    นับตั้งแต่สิ้นสุด ฤดูกาลจนถึงหลังวันที่ 1 กันยายน รวมระยะเวลา 3 เดือนครึ่ง หรือหากนับเฉพาะช่วงเวลาอย่างเป็นทางการ ก็ 2 เดือนเต็มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »