ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบโบ้สุดงงผีขายเวลเบ็คให้ปืนง่ายๆ

ร็อบโบ้สุดงงผีขายเวลเบ็คให้ปืนง่ายๆ

Posted 10/09/2014 by siamsport


ไบรอัน ร็อบสัน อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดเก่าคิดผิดที่ขาย แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงเด็กปั้น ไปให้ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชมศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษนอกจากฝีเท้าจะดีแล้วยังมีความซื่อสัตย์กับสโมสรด้วย

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ว่าสุดแปลกใจที่ต้นสังกัดเก่าตัดสินใจขาย แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าลูกหม้อ ไปให้ อาร์เซน่อล เพื่อนร่วมลีก แบบง่ายๆ

ดาวยิงวัย 23 ปี ตัดสินใจอำลาโรงละครแห่งความฝันหันไปซบอก "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลัง "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จในการยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก อาแอส โมนาโก

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 57 ปี กล่าวผ่าน ทอล์กสปอร์ต สถานีวิทยุกีฬาดังเมืองผู้ดี ว่า "นักเตะที่ได้รับอนุญาตจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายออกจากทีมไปได้ทุกคนล้วนเป็นการทำธุรกิจที่ดีของสโมสร ยกเว้น แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นผมคงเก็บเขาไว้แน่ เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่ดีและมีความซื่อสัตย์ด้วย"

"คุณมักได้เห็น แดนนี่ ทุ่มเทแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ในทุกๆ เกมอยู่เสมอ เขาไม่เคยเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน และเป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่งของทีม ผู้จัดการทีม (หลุยส์ ฟาน กัล) ตัดสินใจไปแล้ว อย่างไรก็ตาม แดนนี่ คงทำผลงานได้ดีกับ อาร์เซน่อล แน่"

ขณะที่ "เร้ด เดวิลส์" ก็ใช้เงินไปกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) ตลอดซัมเมอร์นี้ทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า, ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ, อังเคล ดิ มาเรีย, ดาลี่ย์ บลินด์ และ ฟัลเกา ซึ่ง "ร็อบโบ้" ก็มั่นใจว่าด้วยขุมกำลังที่มี แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถจบ 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ได้แน่

"หากคุณมีผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีในตอนนี้ 4 อันดับแรกของตาราง และคว้าโควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ย่อมอยู่ในเป้าหมายของทีมอยู่แล้ว แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาพร้อมที่จะขึ้นไปเบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรอกนะ" ร็อบสัน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่มานาน!เชสเผยยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของปืน
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เปิดอก ตอนนี้ยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของ อาร์เซน่อล เหมือนเดิม และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด ต่อให้เขาจะย้ายมาเล่นให้คู่อริของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วก็ตาม พร้อมรับ แม้แต่ตัวเองยังแปลกใจที่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์"
  • แพ็คคู่!ปืนหวังรวบเคดิร่า,กาซียาสฟรีๆปีหน้า
    สื่อประโคมข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งรวบทั้ง ซามี่ เคดิร่า และ อีเกร์ กาซียาส 2 ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่พวกเขาหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์ปีหน้า
  • แข้งปืนทำคลิปฮาๆรณรงค์เลิกต่อต้านเกย์
    แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำคลิปวิดีโอเรียกเสียงหัวเราะเล็กๆ เพื่อร่วมสนับสนุนเชือกผูกรองเท้าลายสีรุ้งของมูลนิธิสโตนวอลล์ ซึ่งเรียกร้องให้ผู้คนเลิกมีทัศนคติแง่ลบกับกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน
  • ชะตาลิขิต! วัลค็อตต์ลุ้นคัมแบ็คทัพปืนเกมดวลสเปอร์ส
    ฟ้ากำหนดให้เราต้องพบกัน! สื่ออังกฤษเผยปีกตัวจี๊ดไอ้ปืนโตมีลุ้นสลัดเดี้ยงคืนสนามในเกมดวลคู่รักคู่แค้นร่วมเมืองช่วงปลายเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »