ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งามไส้''ไมลีย์''โทงเทงปาร์ตี้

งามไส้''ไมลีย์''โทงเทงปาร์ตี้

Posted 10/09/2014 by siamdara

 

เรื่องห่ามๆ เพี้ยนๆ แบบนี้ขอให้บอก! ไมลีย์ ไซรัส นักร้องป๊อปสาวสุดซ่า ยังคงเป็นตัวของตัวเองแบบไม่แคร์สังคม หลังจากไปร่วมงานปาร์ตี้ของแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังด้วยชุดที่ไม่ว่าใครเห็นก็คงต้องอ้าปากค้างไปตามๆ กัน เมื่อเธอเล่นสวมแค่กางเกงขายาวสีดำกับที่ปิดหัวนมเล็กๆ 2 ข้าง ระหว่างไปมันสุดเหวี่ยงในปาร์ตี้ที่โกดังย่านบรู๊คลิน นครนิวยอร์ก


งานนี้เรียกว่า ป๊อปสตาร์สาววัย 21 ปี เอาใจ อเล็กซานเดอร์ หวัง แฟชั่นดีไซเนอร์เจ้าภาพของงาน แบบสุดๆ เพราะเล่นไปร่วมงานแบบที่ไม่มีอะไรปกปิดเรือนร่างท่อนบนเลยนอกจากที่แปะปิดหัวนมรูปไอศกรีมโคนน่ารักๆ และถึงแม้จะโชว์เต้านมขนาดพอดีมืออยู่อย่างนั้น ก็ไม่ได้ลดทอนความระห่ำของเธอลงไปเลย หลังจากเจ้าของเพลงดัง "Wrecking Ball" จัดการเข้ากอดและจูบเจ้าภาพของงานอย่างดูดดื่ม ท่ามกลางสายตาสุดช็อกของผู้ร่วมงานคนอื่นๆ


หลังจากนั้นเธอยังไปร่วมเต้นกับกลุ่มชายหนุ่มที่ไม่ได้สวมเสื้อเหมือนกันอย่างเมามันและไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกหวงเนื้อหวงตัวขึ้นมาบ้างเลย โดยในงานนี้ยังมีคนดังอีกหลายคนรวมถึง เคนดัลล์ และ ไคลี่ย์ เจนเนอร์ สองพี่น้องนางแบบสาวจากครอบครัวดัง มาร่วมสนุกด้วย


จนกระทั่งช่วงเช้ามืด ไซรัส ซึ่งอยู่ในสภาพง่องแง่งจากการปาร์ตี้อย่างหนัก ก็ถูกพบเห็นว่าเดินทางกลับไปที่อพาร์ทเมนต์ของเธอในนครนิวยอร์ก ซิตี้ แต่คราวนี้สวมเสื้อแขนยาวปกปิดเรือนร่างมากขึ้น


ทั้งนี้ ไซรัส มีชื่อเสียงเรื่องความไม่อายฟ้าอายดินอยู่แล้ว ไม่นานมานี้เธอเพิ่งโพสท่าถ่ายนู้ดให้นิตยสาร วี แมกกาซีน และยังสวมแค่ชุดว่ายน้ำลายธงชาติอเมริกาและรองเท้าบูทไปร่วมงานปาร์ตี้วันชาติสหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคม


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบถ้ำมอง! GND ถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ ขาวๆ ตู้มๆ
    แอบดูแบบใกล้ชิด "เฟิร์น-เพนนี-ไอริน-ข้าวฟ่าง" สาวข้างบ้าน 2014 สลัดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เพื่อชายไทยโดยเฉพาะ
  • "ชมพู่" เซ็กซี่ ขยี้ใจ
    ดีกรีความแซบเวลานี้ต้องยกให้เธอจริงๆ กับซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทั้งงานละคร อีเวนต์ มีให้ได้ชมไม่ขาด แถมล่าสุดถ่ายแบบหวิวเซ็กซี่เบาๆ อวดเนินอกอวบอิ่ม โชว์ผิวขาวจั๊วะ นวลเนียนสะดุดตา หุ่นเป๊ะจริงอะไรจริง ไร้ที่ติได้รูปส่วนสัดอ่ะ แหม่! เห็นแล้วมันน่าหมั่นเขี้ยวทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถวเลยรู้ป่ะ...
  • ''ซอน โฮยอง'' ปฏิเสธความสัมพันธ์ ''เอมิ'' นักร้องทรงโต
    เปิดตัวมาพร้อมกับภาพลักษณ์เซ็กซี่บาดจิตบาดใจหนุ่มๆ แต่ทำไมนักร้องสาวน้องใหม่อย่าง ''เอมิ'' ถึงไม่โสดเรียกเรตติ้งจากแฟนคลับหนุ่มๆ ให้หนำใจเสียก่อน เพราะเปิดตัวมาได้ไม่นาน ก็มีข่าวรักๆ ใคร่ๆ กับหนุ่มในวงการด้วยกันทันที
  • ''เคนดัลล์''เปลื้องผ้าถ่ายนู้ด สังคมตั้งคำถามเด็กไปไหม
    ดูเหมือนว่า เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาววัยรุ่นจากครอบครัวดัง จะไม่ต้องการให้ใครมองเธอเป็นเด็กน้อยอีกต่อไปแล้ว หลังจากเล่นถ่ายแบบภาพเปลือยล่อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น แต่มีทีท่าว่าสังคมบางส่วน จะไม่รู้สึกยินดีกับการเปลี่ยนผ่าน เข้าสู่วัยผู้ใหญ่ของเธอครั้งนี้สักเท่าไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »