ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระเบิด!!ลั่นIg''จ๋า''ไม่ปลื้มถูกมอง..ของเล่นไฮโซ!! ลั่นเดือด!!ไม่จำเป็นต้องจับผู้ชาย

ระเบิด!!ลั่นIg''จ๋า''ไม่ปลื้มถูกมอง..ของเล่นไฮโซ!! ลั่นเดือด!!ไม่จำเป็นต้องจับผู้ชาย

Posted 10/09/2014 by siamdara

 

          สงบปาก สงบคำมานาน วันก่อนสาว "จ๋า" วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ ยังเปิดใจถึงสัมพันธ์เลิฟกับหวานใจเสี่ยค้ากาแฟไฮโซสุด"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ อย่างอารมณ์ดี


              แต่เมื่อคืนวานนี้(9 กันยายน)ทสาวจ๋า รมย์บ่จอย ปรี๊ดแตก!! เหวี่ยงผ่านไอจีลั่นเมื่อถูกเม้าท์มอยมองในแง่ลบว่าเป็นของเล่นไฮโซ ... อยากแต่งงานจับผู้ชาย


              งานนี้"จ๋า"เลยระบายความอัดอั้นตันอุราเป็นชุด....ดด ผ่านไอจีว่า


              # ขอพูดหน่อยนะคะสำหรับพวกคุณที่มีความเห็นแย่ๆ คำว่าของเล่นไฮโซนี่มันติดปากมากเลยใช่มั้ยคะ คนที่คบกันที่ตัวแต่มีปัญหากันบ้าง มันเข้าใจยากมากเลยมั้ยคะ? แล้วคำว่าอยากแต่งงานนี่มันเลวร้ายมากถ้าผู้หญิงสักคนพูดเมื่อถูกถามถึง อนาคต ทำไมผู้หญิงต้องดูแย่คะ? และคนอย่างจ๋าไม่จำเป็นต้องจับผู้ชายคะ สิ่งที่ทำทุกวันนี้ทั้งด้านหน้าที่ความรับผิดชอบในชีวิตไม่ได้ทำเรื่องเลว ร้าย ทำไมจะต้องมองกันแง่ลบตลอด รู้สึกไม่ดีคะแต่ไม่เคยพูด แต่วันนี้ขอพูดหน่อยค่ะ ขอบคุณคะ"


                อะ .. พูดน้อยต่อยแรงส์!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามไส้''ไมลีย์''โทงเทงปาร์ตี้
    เรื่องห่ามๆ เพี้ยนๆ แบบนี้ขอให้บอก! ไมลีย์ ไซรัส นักร้องป๊อปสาวสุดซ่า ยังคงเป็นตัวของตัวเองแบบไม่แคร์สังคม หลังจากไปร่วมงานปาร์ตี้ของแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังด้วยชุดที่ไม่ว่าใครเห็นก็คงต้องอ้าปากค้างไปตามๆ กัน เมื่อเธอเล่นสวมแค่กางเกงขายาวสีดำกับที่ปิดหัวนมเล็กๆ 2 ข้าง ระหว่างไปมันสุดเหวี่ยงในปาร์ตี้ที่โกดังย่านบรู๊คลิน นครนิวยอร์ก
  • แอบถ้ำมอง! GND ถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ ขาวๆ ตู้มๆ
    แอบดูแบบใกล้ชิด "เฟิร์น-เพนนี-ไอริน-ข้าวฟ่าง" สาวข้างบ้าน 2014 สลัดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เพื่อชายไทยโดยเฉพาะ
  • "ชมพู่" เซ็กซี่ ขยี้ใจ
    ดีกรีความแซบเวลานี้ต้องยกให้เธอจริงๆ กับซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทั้งงานละคร อีเวนต์ มีให้ได้ชมไม่ขาด แถมล่าสุดถ่ายแบบหวิวเซ็กซี่เบาๆ อวดเนินอกอวบอิ่ม โชว์ผิวขาวจั๊วะ นวลเนียนสะดุดตา หุ่นเป๊ะจริงอะไรจริง ไร้ที่ติได้รูปส่วนสัดอ่ะ แหม่! เห็นแล้วมันน่าหมั่นเขี้ยวทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถวเลยรู้ป่ะ...
  • ''ซอน โฮยอง'' ปฏิเสธความสัมพันธ์ ''เอมิ'' นักร้องทรงโต
    เปิดตัวมาพร้อมกับภาพลักษณ์เซ็กซี่บาดจิตบาดใจหนุ่มๆ แต่ทำไมนักร้องสาวน้องใหม่อย่าง ''เอมิ'' ถึงไม่โสดเรียกเรตติ้งจากแฟนคลับหนุ่มๆ ให้หนำใจเสียก่อน เพราะเปิดตัวมาได้ไม่นาน ก็มีข่าวรักๆ ใคร่ๆ กับหนุ่มในวงการด้วยกันทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »