ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กันท่าผี!มิลานจ่อให้สัญญาใหม่เดยองก์

กันท่าผี!มิลานจ่อให้สัญญาใหม่เดยองก์

Posted 10/09/2014 by siamsport

 

ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน เตรียมให้สัญญาฉบับใหม่แก่ ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจากที่แข้งวัย 29 ปี ยังเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของทีมในเร็ววันนี้ ตามรายงานของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ต้องการดึงเขาไปร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป โดยเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 29 ปี อีกครั้ง ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งนั่นทำให้ มิลาน อยากจับ เด ยองก์ ต่อสัญญากับทีม เพื่อให้เขาอยู่ช่วยทีมไปอีกนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อปผีเปิ่น!สะกดชื่อฟัลเกาบนเสื้อส่งขายผิด
    งานนี้มีเงิบอีกแล้วครับท่าน....เมื่อ ช็อปขายเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดันสะกดชื่อของ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ด้านหลังเสื้อทีมเหย้าผิด โดยสินค้าดังกล่าวกำลังอยู่ในการจัดส่งให้แฟนผีที่สั่งจอง
  • ตราหมี,ค้างคาวจ้องงาบมาต้าเสริมแกร่ง
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมดีเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แอต. มาดริด และ บาเลนเซีย รวมถึง ยูเวนตุส อีกทีมด้วย
  • ผีอย่าเผลอ!ชุดขาวจ้องคว้าอาร์วีพีต้นปีหน้า
    สื่อผู้ดีเผย เรอัล มาดริด จ้องดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงต้นปีหน้า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มไม่แน่นอน ตั้งแต่ "ปีศาจแดง" ไปคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา เข้ามาเสริมทัพ
  • ฟันธง!บาร์นส์เชื่อหงส์จบอันดับเหนือผี
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ฟันธง "หงส์แดง" จะจบซีซั่นนี้ด้วยอันดับที่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน พร้อมหยัน "ปีศาจแดง" ไม่ดีพอติดกลุ่มท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »